โค้ชแบน เผยความพร้อมก่อนพา ทรู แบงค็อก ลุย ACL

โค้ชแบน เผยความพร้อมก่อนพา ทรู แบงค็อก ลุย ACL
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาแถลงข่าวก่อนเกมที่จะเจอกับ ไลออน ซิตี้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน และ เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส เป็นตัวแทนสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 

พบกับ ไลออน ซิตี้ ทีมจากเอสลีก สิงคโปร์  


โดยโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กล่าวไว้ว่า "เกมนัดนี้เป็นเกมเเรกของประวัติศาสตร์สโมสร พวกเราพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ จากที่เราได้ศึกษาคู่เเข่ง มีการเสริมผู้เล่นต่างชาติ เเละต้องจับตานักเตะหลายคน ทั้งนักเตะสิงคโปร์ และนักเตะต่างชาติ" 


"ส่วนเรื่องสนาม ที่เป็นสนามหญ้าเทียม ถึงเเม้ว่าเราจะไม่ได้ซ้อมกับสนามหญ้าเทียมก่อนมาสิงคโปร์ เนื่องจากเกมลีกที่ถี่ขึ้น และได้กระชับลูกทีมเรื่องทิศทางของลูกบอล สปีดของลูกบอล ที่อาจจะต้องเร่งจังหวะมากขึ้น เเต่จากการซ้อม ทีมก็เริ่มปรับสภาพร่างกายเเละสนามได้ดีขึ้นจากการซ้อมสนาม ที่จาลัน เบซาร์ สเตเดียม"


ทางด้าน เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "พวกเราพร้อมสำหรับเกมพรุ่งนี้ ส่วนเรื่องสนามหญ้าเทียม เป็นเรื่องยากของทีม แต่เราไม่มีความเป็นกังวัลและพร้อมที่จะเล่นเเมตช์ในวันพรุ่งนี้ เราจะไม่ประมาท และจะทำหน้าที่ตัวเเทนประเทศไทยให้ดีที่สุด ฝากแฟนบอลคอยให้กำลังใจพวกเราด้วย"


สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ในวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ ที่ สนาม จาลัน เบซาร์ สเตเดียม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง true sport 2 (667)

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial