ลาซิโอได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ แต่ตราหมีมีลุ้นแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย

ลาซิโอได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ แต่ตราหมีมีลุ้นแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย
ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดแรก ลาซิโอ จากอิตาลี จะรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด จากสเปน โดยเกมนี้ ลาซิโอ เจ้าถิ่นฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาไม่ดีสักเท่าไหร่ หลังจากที่ 4 เกมในลีกที่ผ่านมาพวกเขาชนะได้แค่เกมเดียว และแพ้ไปถึง 3 เกม ขณะที่ แอต. มาดริด อาจจะยังไม่ได้ฟอร์มดีมากก็จริง แต่ก็ยังดูดีกว่า ลาซิโอ อยู่พอควร และเกมนี้พวกเขาน่าจะบุกมาเล่นในเกมแบบที่พวกเขาถนัด นั่นคือการเล่นแบบรัดกุมและขอมีแต้มติดมือกลับบ้าน

พรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี
ลาซิโอ (อิตาลี) พบ แอตเลติโก มาดริด (สเปน)
สนาม : โอลิมปิโก สตาดิโอ
เวลา : 02:00 น. วันพุธที่ 20 กันยายน 2566 (แข่งคืนวันอังคาร)
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 5 (ช่อง 605)

ลาซิโอ
ทีมอินทรีฟ้าขาวฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาไม่ดีเอาเสียเลย หลังออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่มา 4 เกม ชนะได้แค่เกมเดียวและแพ้ไปถึง 3 เกมใน เซเรีย อา ทำให้เพิ่งจะมีแค่ 3 คะแนนเท่านั้น รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน โดยผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปพ่ายต่อ ยูเวนตุส 3-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มและความมั่นใจไม่ดีเอาเสียเลย แถมเกมนี้ต้องเจอกับของแข็งอย่าง แอตเลติโก มาดริด อีกด้วย

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น ถือว่าเป็นข่าวดีของ ลาซิโอ เพราะพวกเขาไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว เกมนี้คาดว่า ลาซิโอ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยเกมรุกจะฝากความหวังเอาไว้ที่สามประสานอย่าง มัตเตีย ซัคคานญี่, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน

แอตเลติโก มาดริด
ทีมตราหมีของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ออกสตาร์ท ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ยังไม่เปรี้ยงเท่าไหร่นัก แต่ในภาพรวมก็ยังไม่ได้ดูแย่ขนาดนั้น แม้ว่าตอนนี้จะรั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง เก็บไปแล้ว 7 แต้มจาก 4 เกม จากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 แต่พวกเขายังแข่งน้อยกว่าทีมอื่นๆ อยู่ 1 นัด ดังนั้นหากว่าเก็บนัดตกค้างได้ แอต. มาดริด ก็ยังถือเป็นทีมที่อยุ่ในกลุ่มลุ้นท็อป 4 เหมือนเดิม ซึ่งผลงานในเกมล่าสุดของพวกเขาก็คือเกมที่บุกไปพ่ายต่อ บาเลนเซีย 3-0 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นถือเป็นการพ่ายเกมแรกในฤดูกาลนี้ของพวกเขา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกัน

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น แอต. มาดริด จะไม่มีนักเตะอย่าง โตม่าส์ เลอมาร์, โกเก้ และ โรดริโก้ เด ปอล ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด แต่ก็ไม่น่ามีผลต่อการจัดทีมมากนัก ขณะที่ส่วนอื่นๆ ไม่มีปัญหา พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยเกมนี้คาดว่าแนวรุกรุกจะยังใช้คู่กองหน้าอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า และ อองตวน กรีซมันน์ โดยมี ซาอูล ญีเกซ, ปาโบล บาร์ริออส และ มาร์กอส ยอเรนเต้ คุมเกมในแดนกลาง ในระบบการเล่น 3-5-2

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ลาซิโอ (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล : อดัม มารูซิช, นิโกโล่ กาซาเล่, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, เอลเซอิด ฮีซาย : ไดจิ คามาดะ, ดานิโล คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ : เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

แอต. มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค : สเตฟาน ซาวิช, อักเซล วิทเซล, มาริโอ เอร์โมโซ่ : นาอูเอล โมลิน่า, มาร์กอส ยอเรนเต้, ปาโบล บาร์ริออส, ซาอูล ญีเกซ : อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์

ความน่าจะเป็น : ลาซิโอ ได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาไม่ดีเอาเสียเลย แม้ว่าเกมนี้พวกเขาจะได้เล่นในบ้านแต่คงไม่ได้เหนือกว่า แอต. มาดริด มากขนาดนั้น และแม้ว่าทีมตราหมีเพิ่งจะเสียฟอร์มมาในเกม ลา ลีกา นัดล่าสุด แต่ในภาพรวมพวกเขายังเป็นทีมที่เหนือกว่าเจ้าถิ่นพอควร เชื่อว่าเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สูสี ทีมเยือนคงมาเน้นรับแล้วโต้ตามสไตล์ และโอกาสที่จะจบลงด้วยการเสมอกันก็มีสูง แต่ถ้ามีผู้ชนะในเกมนี้ยังเชื่อว่าโอกาสของ แอต. มาดริด น่าจะยังมีมากกว่า

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial