รูซูวูโอรี่ คว้าชัย ส่งฟินแลนด์เข้ารอบหนแรก

รูซูวูโอรี่ คว้าชัย ส่งฟินแลนด์เข้ารอบหนแรก
“รูซูวูโอรี่” คว้าชัย ส่ง “ฟินแลนด์” เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ “เดวิส คัพ” เป็นครั้งแรก




อีมิล รูซูวูโอรี่ หนึ่งในนักเทนนิสมือเดี่ยวทีมชาติฟินแลนด์เก็บชัย เอาชนะ ทอมมี่ พอล ทีมสหรัฐ 7-6(1), 6-4 ใน เดวิส คัพ ชิงแชมป์โลกทีมชายเมื่อคืน 16 .ที่ผ่านมา ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรก ได้เข้าไปเล่นน็อคเอาท์ที่มาลาก้า ต่อไป


นัดที่ ของรอบ ไฟนัลส์ กรุ๊ป ฟินแลนด์พบสหรัฐ ก่อนเริ่มการแข่งขันทั้งสองฝ่ายชนะ เสมอ เท่ากัน โดยในกลุ่ม ดี เนเธอร์แลนด์ส ที่ชนะ นัดแรกผ่านเข้ารอบไปก่อนแล้ว ทำให้ผู้ชนะนัดนี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ไปต่อในโปรแกรมน็อคเอาท์เดือนพ.นี้


แมตช์แรก อ็อตโต้ เวอร์ตาเน่น เอาชนะ แม็คเคนซี่ แม็คโดนัลด์ 7-6(5), 1-6, 7-6(7) จากนั้นในประเภทเดี่ยวคู่ต่อมา รูซูวูโอรี่ ก็ยังเก็บชัยชนะ ทำให้ฟินแลนด์ผ่านเข้ารอบ ทีม และประเภทคู่ ฮาร์รี่ เฮลิโอวารา จับคู่ แพทริค คอโควัลต้า เอาชนะ ราจีฟ แรม และ ออสติน คราจิเช็ค 6-7(6), 7-6(5), 10-8 


ทั้งนี้ มีทีมที่ผ่านเข้ารอบน็อคเอาแล้วคือ สาธารณรัฐเช็ค เซอร์เบีย เนเธอร์แลนด์ส ฟินแลนด์ แคนาดา ยังเหลือกลุ่ม เอ ที่ ชิลี จะรอผลคู่ระหว่าง อิตาลี และ สวีเดน และกลุ่ม บี ที่จะแข่งขันในวันที่ 17 .นี้ สหราชอาณาจักร พบ ฝรั่งเศส เริ่มเวลา 19.00 ทางช่อง ทรูเทนนิส (670) 


รายการถัดไป WTA1000 กัวดาลาฮาร่า โอเพ่น เวลา 02.00 วันที่ 18 .ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUETENNIS (670) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial