เฟอร์รารี่ มาแรง เร็วสุดรอบซ้อม สิงคโปร์

เฟอร์รารี่ มาแรง เร็วสุดรอบซ้อม สิงคโปร์
“เฟอร์รารี่” แรงจัด ทำเวลาเร็วที่สุดในรอบซ้อม “สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์” ทั้งสองรอบ




ฟอร์มูล่า วัน สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ รอบซ้อมเมื่อคืน 15 .ที่ผ่านมา เฟอร์รารี่ ทำเวลาได้ดีที่สุดในทั้งสองรอบ ขณะที่ตัวเต็งอย่าง เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ทำผลงานผิดคาด โดยสนามแข่งขันในปีนี้เปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โค้งที่ 16-19 โดนยกออกกลายเป็นทางตรง 


รอบซ้อมรอบแรกเป็นช่วงเย็น สิงคโปร์ เวลาช้าหว่าไทย ชมระหว่างที่รถหลายคันกำลังทำความเร็ว มีกิ้งก่ายักษ์เป็นอุปสรรค แต่ใช้เวลาไม่นานในการจัดการพื้นที่และกลับมาซ้อมต่อไป รอบนี้ ชาร์ลส์ เลอแกลร์ ทำเวลาได้ดีที่สุด เฉือน คาร์ลอส ไซนซ์ เพื่อนร่วมทีมเพียง 0.078 วินาที อันดับ แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ช้ากว่า เลอแกลร์ 0.126 วินาที และ เซอร์จิโอ เปเรซ อยู่ในอันดับ 7


รอบซ้อมถัดมายังเป็น เฟอร์รารี่ ที่ทำได้ดีกว่า แต่สลับตำแหน่งเล็กน้อย ไซนซ์ ?ำเวลาดีที่สุด ตามด้วย เลอแกลร์ ส่วน เร้ดบูลล์ เรซิ่ง เป็นอันดับ และ ขณะที่ อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทย เป็นอันดับ 13 ในรอบซ้อมแรก และอันดับ 20 ในรอบถัดมา แต่เป็นรถเพียงคันเดียวที่เลือกใช้ยางแบบฮษร์ดคอมพาวด์ โดยคาดว่าน่าจะทดลองเวลาเพื่อกลยุทธในการคัดเลือกและเมนเรซต่อไป 


ฟอร์มูล่า วัน สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ รอบซ้อมรอบสาม 16.30 รอบคัดเลือก 20.00 วันที่ 16 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial