มาร์ติน ไม่พุ่งเป้าแชมป์โลก แม้ทำเพอร์เฟ็คต์เรซ

มาร์ติน ไม่พุ่งเป้าแชมป์โลก แม้ทำเพอร์เฟ็คต์เรซ
“มาร์ติน” ไม่เครียดตำแหน่งแชมป์โลก “โมโตจีพี” ไม่คิดไกล แม้เพิ่งทำ เพอร์เฟ็คต์ เรซ ที่ “ซาน มาริโน่ กรังด์ปรีซ์”




ฆอร์เก มาร์ติน แชมป์สนามล่าสุดที่ โมโตจีพี ซาน มาริโน่ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 10 .ที่ผ่านมา ยอมรับว่า ไม่ได้มีเป้าหมายชัดเจนถึงการคว้าแชมป์โลก หลังจากทำเพอร์เฟ็คต์เรซ คว้าโพล และได้แชมป์ สปรินท์ เรซ มาจนถึง เมนเรซ แบบม้วนเดียวจบ ไม่มีพลาด 


คะแนนในตารางของ มาร์ติน ตามหลังแชมป์โลก ฟรานเชสโก้ บายาย่า ที่เข้าเส้นชัยในอันดับ และยังมีอาการบาดเจ็บจากเรซก่อนที่ บาร์เซโลน่า เพียง 36 คะแนน และเหลืออีก เรซในซีซั่นนี้ มีโอกาสที่จะเป็นแชมป์โลก แต่นักบิดจากทีม พรีม่า พราแม็ค เรซิ่ง กล่าวว่า “ผมก็แค่มีความสุขกับช่วงเวลานี้ เป้าหมายของผมคือเป็นแชมป์สนาม ผมไม่ใช่นักบิดของโรงงาน ดังนั้นการเป็นแชมป์โลกไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม”


ผมไม่คิดว่ามันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำ แต่แน่นอนว่าถ้ามีโอกาสอย่างที่มีตอนนี้ ผมก็จะพยายามทำให้ได้ ผมคิดว่าเวลาของผมจะมาถึงตอนที่ผมเป็นนักบิดของโรงงาน ตอนนี้ไม่ใช่ ก็แค่มีความสุขในช่วงเวลานี้ แต่นั่นมันก็เป็นความฝันของผมนะ แค่ผมไม่ได้หลงใหลอย่างบ้าคลั่ง ผมคิดว่าต้องมีวันของผม และผมจะได้เป็นนักบิดของโรงงานในสักวัน”


ทั้งนี้ อันดับในตาราง บาญาย่า นำอยู่ที่ 283 คะแนน ตามด้วย มาร์ติน 247 คะแนน อันดับ มาร์โก เบซเวคคี่ ก็ยังมีโอกาสชิงแชมป์ด้วย 218 คะแนน ส่วนในประเภททีม พรีม่า พราแม็ค นำอยู่ที่ 394 คะแนน ตามด้วย มูนี่ย์ วีอาร์ 46 ที่ 353 คะแนน และ ดูคาติ แชมป์ปีก่อน 318 คะแนน


สนามถัดไป โมโตจีพี กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย วันที่ 22-24 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV (689) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial