มาร์ติน คว้าแชมป์ สปรินท์ ‘เปคโค่’ รักษาตำแหน่ง

มาร์ติน คว้าแชมป์ สปรินท์ ‘เปคโค่’ รักษาตำแหน่ง
“มาร์ติน” คว้าแชมป์ สปรินท์ เรซ “ซาน มาริโน่ กรังด์ปรีซ์” และ “เปคโค่” ยังรักษาตำแหน่ง แม้ออกตัวดีกว่า “เบซเซคคี่” แต่โดนแซงคืน




ฆอร์เก้ มาร์ติน คว้าแชมป์ สปรินท์ เรซ ซาน มาริโน่ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน .ที่ผ่านมา ขึ้นนำแบบม้วนเดียวจบ ตามด้วย มาร์โก เบซเซคคี่ ที่ออกตัวไม่ดีและมีอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวา แต่เอาคืน ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ได้ เข้าเส้นชัยแบบเรียงตำแหน่งกับรอบคัดเลือก 


เริ่มออกตัวที่สนาม มาริโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี่ ฆอร์เก้ มาร์ติน ออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วน ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ชิงพื้นที่ได้เปรียบขึ้นมาอันดับ แต่อีก รอบต่อมาโดน มาร์โก เบซเซคคี่ ซึ่งออกตัวไม่ดีนักแซงคืน ส่วน ดารี่ เปโดรซ่า ขึ้นมาเป็นอันดับ ขณะที่แบรด บินเดอร์ ขับขี่อย่างมั่นใจ และการเกาะถนนของยางที่ยอดเยี่ยมทำให้ขยับมาถึงอันดับ 


ผ่านมาครึ่งทาง หัวแถวยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่ช่องว่างระหว่าง เบซเซคคี่ และ บาญาย่า เพิ่มขึ้น และ อเล็กซ์ มาร์เกซ แซงหน้า มาร์ค พี่ชายขึ้นมาอันดับ ตำแหน่งสุดท้ายที่ได้คะแนนจากการแข่งสปรินท์ และเมื่อเข้า รอบสุดท้าย นักบิดเกือบครึ่งโดนเตือนเรื่องขอบเขตสนามหรือ แทร็ค ลิมิต 


ที่โค้ง บาญาย่า ขับตีโค้งออกนอก เรซิ่ง ไลน์ แต่ เปโดรซ่า ไม่สามารถฉวยโอกาสในการขึ้นแซงไปได้ เข้าสู่รอบสุดท้าย บินเดอร์ ขยับมาในอันดับ แต่ไม่สามารถแซงหน้าเพื่อนร่วมทีมที่รถมีอาการแกว่งเล็กน้อยไปได้ เนื่องจาก บาญาย่า ยังรักษาตำแหน่งเอาไว้ 


โมโตจีพี ซาน มาริโน่ กรังด์ปรีซ์ เมนเรซ เวลา 15.45 วันที่ 10 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV (689) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial