2 นักเตะ ทรู แบงค็อก หวังคว้าแชมป์กับทีมชาติไทย

2 นักเตะ ทรู แบงค็อก หวังคว้าแชมป์กับทีมชาติไทย
พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ ปกเกล้า อนันต์ 2 นักเตะกำลังสำคัญของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมเต็มที่และหวังที่จะได้แชมป์กับการลงเล่นในนามทีมชาติไทย

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ ปกเกล้า อนันต์ 2 นักเตะทีมชาติไทย ที่กำลังจะมีโปรแกรมสำคัญในศึกคิงคัพส์ รอบชิงชนะเลิศ กับทีมชาติอิรัก ในวันอาทิตย์นี้ (10 ก.ย. 66) ออกมาเปิดเผยความพร้อมของทีมและขอแรงเชียร์จากแฟนฟุตบอลไทย


โดย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กล่าวว่า “อิรัก เป็นทีมที่ดี แข็งแกร่งมากอยู่แล้ว นักเตะหลายๆ คนเล่นในยุโรป มีคุณภาพมากๆ แต่เป็นนัดชิงชนะเลิศ ไม่ว่าจะอย่างไร ก็เต็มที่ พร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด”


“เกมนัดชิงชนะเลิศ เราจะทำให้ดีที่สุด ขอฝากแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ นะครับ ถ้าใครไม่ได้มาก็ฝากเชียร์อยู่ที่หน้าจอกันนะครับ”


ด้าน ปกเกล้า อนันต์ เผยว่า “ดีใจที่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติไทย โดยเฉพาะในเกมที่ทุกคนต้องมองว่าเราต้องเป็นแชมป์ ผมพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เราก็กดดัน เพราะต้องทำงานให้ดี เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และสุดท้ายก็ทำได้”


“ทุกคนอยากจะเล่นอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่เฉพาะผม ทีมชุดนี้คือนักเตะที่ดีที่สุดแล้วในปัจจุบัน ไม่ว่าจะกี่นาทีก็พร้อมลงเล่นแน่นอน”

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial