ทรู แบงค็อก ได้ของดี! แฟนบอลชม จราดี้ ฟอร์มเด็ดกับเลบานอน

ทรู แบงค็อก ได้ของดี! แฟนบอลชม จราดี้ ฟอร์มเด็ดกับเลบานอน
แฟนบอลไทย ชื่นชม บาสเซล จราดี้ ห้องเครื่องของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติเลบานอน ในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 49

บาสเซล จราดี้ นักเตะตัวใหม่ของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนามทีมชาติเลบานอน ในเกมที่พบกับ ทีมชาติไทย ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนยิงตีเสมอให้ เลบานอน 1-1 ก่อนที่สุดท้ายจะพ่ายให้กับ ทีมชาติไทย ไปด้วยสกอร์ 1-2 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(7 ก.ย. 66)


นอกจากเจ้าตัวจะมีชื่อเป็นคนทำประตูสุดสวยแล้ว ตลอดทั้งเกมเขาถือเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์เกมรุกของทีมชาติเลบานอน และมีจังหวะที่เล่นงานนักเตะไทยได้ดีหลายต่อหลายครั้ง


หลังจบเกมด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้ชื่อของ บาสเซล จราดี้ ได้รับคำชื่นชมจากแฟนฟุตบอลไทยลีก ที่ติดตามชมเกมนัดนี้ ซึ่งส่วนใหญ่จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นทีมที่ได้นักเตะฝีเท้าดีเข้าไปอีก 1 คน


ขณะที่ทางฝั่ง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เคยกล่าวชื่นชมฝีเท้าของ บาสเซล จราดี้ แม้ว่าในช่วงไทยลีก 3 เกมแรกนักเตะยังมีสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย มีใจความว่า


"เขาคือตัวเลือกที่ดีที่สุดในเราเลือกเข้ามาในช่วงเวลานั้น แม้ว่าเขาจะมาด้วยสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิต เพราะไม่ได้มีเกมการแข่งขันมา ทำให้ต้องใช้เวลา แต่เราก็ตัดสินใจดึงเข้าทีม และเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพแน่นอน"


สำหรับ บาสเซล จราดี้ ปัจจุบันวัย 30 ปี เป็นนักเตะที่เล่นได้ทั้งกองกลางตัวรุกและริมเส้น และเป็นนักเตะที่มีครอบครัวมาจากประเทศเลบานอน แต่ไปเกิดและเติบโตในประเทศเดนมาร์ก ทำให้มีโอกาสติดทีมเยาวชนทีมชาติเดนมาร์ก มาแล้ว ทั้งระดับ ยู 16,17,18,19,20 21 ก่อนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนมาเล่นทีมชาติชุดใหญ่กับเลบานอน และเคยผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชน ทั้งในลีก เดนมาร์ก, นอร์เวย์, ไซปรัส รวมถึง โครเอเซีย


ด้วยผลงานที่โดดเด่นกับทีมชาติเลบานอน ทำให้เจ้าตัวถูกคาดหวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญในการพา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไล่ล่าแชมป์ไทยลีก รวมถึงลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีมถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม F ร่วมกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส(เกาหลีใต้),  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด(ไทย), ไลอ้อน ซิตี้ เซลเลอร์ส(สิงคโปร์), คิตฉี เอสซี(ฮ่องกง)

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial