ผู้อำนวยการเคตาเฟ่เผย คว้ากรีนวู้ดเหมือนฝันที่เป็นจริง

ผู้อำนวยการเคตาเฟ่เผย คว้ากรีนวู้ดเหมือนฝันที่เป็นจริง
รูเบน เรเยส ผู้อำนวยการสโมสร เคตาเฟ่ ในศึก ลา ลีกา สเปน ให้สัมภาษณ์ผ่าน เรเลโบ สื่อดังของสเปนว่า การที่ทีมสามารถยืมตัว เมสัน กรีนวู้ด มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นั้น เหมือนกับฝันที่เป็นจริงสำหรับสโมสรที่ไม่ได้ใหญ่โตนักแห่งนี้

กรีนวู้ด จำเป็นต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งครั้งใหม่ แม้ว่าเจ้าตัวจะพ้นผิดจากกรณีที่อาจจะข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตัวเองก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นทีมปีศาจแดงก็ยังไม่สามารถที่จะฝืนกระแสสังคมด้วยการนำเจ้าตัวกลับเข้ามาอยู่ในทีมได้ ทำให้ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะแยกทางกันชั่วคราว และก็เป็น เคตาเฟ่ ที่เข้ามาขอยืมกองหน้าวัย 21 ปีไปใช้งานแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

และดูเหมือนว่าการมาสเปนครั้งนี้ของ กรีนวู้ด อาจจะเป็นทางเลือกที่ถูกต้อง หลังจากที่เจ้าตัวได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลของ เคตาเฟ่ อย่างอบอุ่น โดยในวันที่ กรีนวู้ด เปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการ และลงซ้อมเป็นครั้งแรกนั้น มีแฟนบอลเจ้าถิ่นเข้ามาให้กำลังใจกองหน้าชาวอังกฤษอย่างคับคั่งกว่า 4,000 คน ซึ่ง กรีนวู้ด ก็ลงฝึกซ้อมด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า พร้อมกับใช้เวลานานพอสมควรในการแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนๆ

ทั้งนี้ เรเยส ได้เปิดเผยว่า การได้ กรีนวู้ด มาร่วมทีมนั้นเหมือนฝันที่เป็นจริงของสโมสรเล็กๆ แห่งนี้ ส่วนในเรื่องความกังวลใจเกี่ยวกับคดีความของเจ้าตัวนั้น ในเมื่ออัยการไม่สามารถสั่งฟ้องได้เนื่องจากไม่มีพยานให้การสนับสนุนข้อหาดังกล่าว ก็ถือว่าเจ้าตัวเป็นผู้บริสุทธิ์แล้ว

พร้อมกันนี้ เคตาเฟ่ ยังพยายามทำทุกอย่างให้ตัวนักเตะรู้สึกสบายใจระหว่างที่ย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัว ไม่ว่าจะเป็นการเชิญเจ้าตัวมาร่วมรับประทานมื้อค่ำเมื่อเขาเดินทางมาถึง และสโมสรก็ยังหาบ้านพักย่าน โบอาดีย่า เดล มอนเต้ ซึ่งเป็นย่านหรู ห่างจากใจกลางเมืองมาดริดเพียง 20 นาทีหากขับรถยนต์ เพื่อทำให้ กรีนวู้ด รู้สึกสะดวกสบายมากที่สุด

สำหรับสัญญาในการยืมตัว กรีนวู้ด ครั้งนี้ของ เคตาเฟ่ นั้น เป็นการยืมตัวเพียงอย่างเดียวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล โดยที่ไม่มีเงื่อนไขในการซื้อขาดแต่อย่างใด โดย เคตาเฟ่ ไม่เสียค่ายืมตัวเลยแม้แต่ยูโรเดียว แถม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นฝ่ายที่จ่ายค่าเหนื่อยส่วนใหญ่เกือบทั้งหมดให้อีกด้วย แต่กระนั้นทีมปีศาจแดงก็มีเงื่อนที่สามารถยกเลิกสัญญายืมตัวครั้งนี้ได้เช่นกัน หากว่าถึงเดือนมกราคมปีหน้า

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial