กวินทร์ หวังใช้ช่วงเบรกทีมชาติจูน เมืองทอง ก่อนเจอ บีจี

กวินทร์ หวังใช้ช่วงเบรกทีมชาติจูน เมืองทอง ก่อนเจอ บีจี
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของเมืองทอง ยูไนเต็ด หวังที่จะใช้ช่วงเวลาพักเบรกทีมชาติ ปรับจูนทีมให้ดีขึ้น ก่อนเจองานหนักรับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทในศึกไทยลีก1 ในช่วง 3 นัดแรกยังไม่ใชนะใคร ทำผลงาน เสมอ 1 แพ้ 2 มีเพียง 1 คะแนน จมโซนท้ายตาราง


ทางด้าน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายและทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนให้กับทีม เผยผ่านสื่อของสโมสรมีใจความว่า 


"ในแต่ละสัปดาห์เรามีการเตรียมทีมอย่างเต็มที่เพื่อลงสนาม แต่พอเวลาลงไปเล่นสถานการณ์มันเปลี่ยนทุกอย่าง ซึ่งน้องๆทุกคนก็พยายามใส่อย่างเต็มที่ในความสามารถที่มี ซึ่งทีมเราก็เล่นในสไตล์ของตัวเอง โค้ชมาริโอ้ มีแพลนในการเล่นทั้งรับและรุก แต่ในสนามจริงก็ต้องปรับไปตามสถานการณ์ที่เจอ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็ว ก็ต้องให้กำลังใจกัน"


"เรายังมีหลายสิ่งที่ต้องแก้ไขและกลับมทาทำให้ดีกว่านี้ เราเล่นเพื่อสโมสรเพื่อแฟนบอลที่มาเชียร์ เราก็อยากจะให้ทุกคนได้รับความสุขกลับไป ในช่วงเบรกทีมชาติ เราก็ต้องทำงานให้หนักมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ในเมื่อเรามีทรัพยากรณ์อยู่แค่นี้ก็ต้องทำให้ออกมาดีที่สุด เตรียมความพร้อมของตัวเองที่จะเจอกับบีจีให้ดีที่สุด ก็ต้องมีการศึกษาการเล่นของเราและคู่แข่งให้ดี"

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial