สื่อสเปนเผย เด เคอา อาจได้ไปซาอุฯ ก่อนตลาดปิด

สื่อสเปนเผย เด เคอา อาจได้ไปซาอุฯ ก่อนตลาดปิด
มาร์ก้า สื่อดังของสเปนรายงานว่า ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ยังคงเป็นนักเตะไร้สังกัด อาจได้ย้ายไปเฝ้าเสาในลีกซาอุดิอาระเบีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดทำการในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนนี้

เด เคอา ยังคงเป็นนักเตะที่ไร้สังกัด หลังหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเวลานี้เจ้าตัวอยู่ในระหว่างการฝึกซ้อมส่วนตัวเพื่อรักษาความฟิต และกำลังพิจารณาข้อเสนอจากหลายๆ ทีม แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เห็นว่านายทวารวัย 32 ปีจะตกลงรับข้อเสนอย้ายไปเล่นกับสโมสรใด

ทั้งนี้ หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า สาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้ เด เคอา ยังไม่มีต้นสังกัดใหม่นั้น น่าจะมาจากตัวเลขค่าเหนื่อยที่สูงมากของเจ้าตัว เนื่องจากสัญญาฉบับสุดท้ายก่อนออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น นายทวารชาวสเปนได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ หรือราว 16.7 ล้านบาท ซึ่งสูงที่สุดในทีมปีศาจแดงเวลานั้น ทำให้เจ้าตัวกำลังรอคอยข้อเสนอที่จะทำให้เขาไม่ต้องลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมา

ล่าสุด รายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่า เด เคอา อาจจะพิจารณาย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย หลังได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ โปร ลีก และคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวได้พิจารณาก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะของลีกซาอุฯ จะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนนี้

รายงานข่าวระบุว่า เด เคอา ก็พร้อมที่จะพิจารณาย้ายมาค้าแข้งในซาอุดิอาระเบีย เพราะเชื่อว่าน่าจะได้รับข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยก้อนโต จากการที่ได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว อีกทั้งตัวเลขค่าเหนื่อยอาจจะสูงกว่าสมัยที่ได้รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายเท่าอีกด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial