ธีรศิลป์ มองเรื่องดีได้แข้งหน้าใหม่ฟอร์มแจ่มในไทยลีก ติดทีมชาติ

ธีรศิลป์ มองเรื่องดีได้แข้งหน้าใหม่ฟอร์มแจ่มในไทยลีก ติดทีมชาติ
ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มองว่าการที่ได้นักเตะหน้าใหม่ที่ฟอร์มดีในไทยลีก ติดทีมชาติไทย ถือเป็นเรื่องที่ดี

ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ มาโน่ โพลกิ้ง มีการเรียกนักเตะหน้าใหม่ๆเข้าไปติดทีมชาติหลายคน ในชุดลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่


ทางด้าน ธีรศิลป์ แดงดา เผยถึงเรื่องนี้ว่า ”ตอนนี้ก็พร้อมสำหรับลงเล่นให้ทีมชาติไทย เพราะที่ผ่านมาก็ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องทั้งในลีก และ เอซีแอล เรื่องกำลัง ร่างกาย ถือว่าฟิตพร้อม”


“การเรียกนักเตะหน้าใหม่ๆเข้ามาติดทีมชาติ ถือเป็นเรื่องดี ทำให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้น เพราะครั้งนี้ก็มีบางคนที่บาดเจ็บไม่ได้มาเล่น ซึ่งจะทำให้เห็นวิธีการเล่นใหม่ๆและต่างไปจากเดิม”


“เลบานอนมีอันดับโลกที่ดีกว่าเรา เขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอ แต่เราเองก็มีการบ้านที่ต้องพัฒนาเหมือนกัน เพื่อต่อยอดสู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก หรือทำให้ดีขึ้นตลอด เชื่อว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งเพื่อทดสอบทีมชาติไทยเองว่าเป็นอย่างไร”


สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 จะแข่งขันกัน ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยผลการจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศ มีดังนี้


รอบรองชนะเลิศ แข่งขันในวันที่ 7 กันยายน 2566 รอบรองชนะเลิศ

เวลา 17.30 น. อิรัก พบ อินเดีย

เวลา 20.30 น. ไทย พบ เลบานอน


ส่วนรอบชิงอันดับ 3 และรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันในวันที่ 10 กันยายน 2566

เวลา 17.30  น. Loser A vs Loser B

เวลา 20.30  น. Winner A vs Winner B

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial