เมอร์ซิเดส ต่อสัญญา แฮมิลตัน คู่ รัสเซลล์

เมอร์ซิเดส ต่อสัญญา แฮมิลตัน คู่ รัสเซลล์
จบข่าว! “เมอร์ซิเดส” ประกาศต่อสัญญา ใช้ “แฮมิลตัน” คู่ “รัสเซลล์” ไปถึงปี 2025



เมอร์ซิเดส ทีมดังในศึก ฟอร์มูล่า วันประกาศมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ลูอิส แฮมิลตัน และ จอร์จ รัสเซลล์ ที่จะเป็นคู่หูต่อไปในปี 2024 และ 2025 จบข่าวลือและความเป็นไปได้ที่จะย้ายไป เฟอร์รารี่ 


นักขับวัย 38 ปีกล่าวว่า “เราใฝ่ฝันถึฝถึงการเป็นทีมที่ดีที่สุด เราทุ่มเทร่วมกันมานานนับทศวรรษเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนั้น มันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ในข้ามคืน หรือในช่วงเวลาสั้นๆ เราต้องทุ่มเท ทำงานหนัก และผมยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ร่วมกับทีมที่ดีเหลือเชื่อ” 


รัสเซลล์ เปิดเผยถึงความรู้สึกในการอยู่กับทีมอีก ซีซั่นข้างหน้าว่า “ผมเติบโตมากับทีมนี้ เคยมาร่วมโปรแกรมเยาวชนเมื่อปี 2017 ที่นี่เป็นบ้านของผม ผมยินดีที่เราจะสานสัมพันธ์กันต่อไป ผมอยากตอบแทนความไว้ใจและความเชื่อที่ โตโต้ (วอล์ฟฟ์ หัวหน้าทีมและทีมงานมอบให้ผม” 


แฮมิลตัน เริ่มอาชีพในระดับ F1 กับ แม็คลาเรน เมื่อปี 2007 และย้ายมาที่ เมอร์ซิเดส เมื่อปี 2013 คว้าแชมป์โลก จาก สมัยร่วมกับ เมอร์ซิเดส และได้แชมป์ 82 จาก 103 สนามที่ลงแข่ง ขณะที่ทีมก็เป็นแชมป์ผู้สร้างตั้งแต่ปี 2014-2021 


อิตาเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ รอบซ้อมรอบแรก เริ่มเวลา 18.30 รอบซ้อมรอบสอง 22.00 วันที่ .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial