อลอนโซ่ ชู แอสตัน มาร์ติน ยกระดับแบบ UCL

อลอนโซ่ ชู แอสตัน มาร์ติน ยกระดับแบบ UCL
“อลอนโซ่” ชู “แอสตัน มาร์ติน” กำลังทุ่มเทยกระดับทีม ชวนให้รู้สึกเหมือนกำลังเล่นฟุตบอล “แชมเปี้ยนส์ ลีก”




เฟร์นานโด อลอนโซ่ นักขับมากประสบการณ์ยอมรับว่า พอใจกับผลงานของ แอสตัน มาร์ติน ในซีซั่นนี้ที่ยกระดับขึ้นมาแบบก้าวกระโดดสามารถจ่อสู้กับทีมดังทั้งหลาย ชวนให้รู้สึกเหมือนกำลังแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเพิ่งขึ้นโพเดียมใน ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 27 .ที่ผ่านมา


อดีตแชมป์โลกสองสมัยกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องเหนือคาดหมายที่เรากลายเป็นทีมที่ยกระดับการต่อสู้ขึ้นมาขนาดนี้ เราพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งมาตั้งแต่เรซแรก และเรายังใช้โอกาสจากจุดนั้นได้ดีในอีกหลายสนามต่อมา แม้ใน 2-3 สนามล่าสุดเราอาจจะตกลงไปบ้าง ไม่เหมือนช่วงต้นปี แต่เรายังได้แต้มทุกสุดสัปดาห์”


นี่คือ ฟอร์มูล่า วัน ที่อะไรก็เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเราจึงประหลาดใจมากที่รถของเรามีความเร็ว และทีมงานของเรายังยอดเยี่ยมในช่วงเบรก เพราะเรามองออกว่าซีซั่นที่แล้วเราผิดพลาดอะไร ผมคิดว่าเรามีความแน่นอน มีกลยุทธที่ดี หลายเรซที่ผ่านมาเราทำได้ดี เห็นผล มันไม่ใช่แค่เรื่องรถ คุณต้องเชี่ยวชาญทุกอย่างตั้งแต่ซ้อมรอบแรกไปถึงวันอาทิตย์”


ผมคิดว่าตอนนี้ เราเหมือนกำลังเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เลย เรากำลังค้นหาตัวเองในกลุ่มยอดทีม พยายามพัฒนาทีมในส่วนต่างๆ นอกสนาม นี่เป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดสำหรับแอสตันมาร์ติน” 


อิตาเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ รอบซ้อมรอบแรก เริ่มเวลา 18.30 รอบซ้อมรอบสอง 22.00 วันที่ .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial