จิรวัฒน์ ชี้แจงเหตุไปรายงานตัวทีมชาติก่อนเวลา 4 ชม.

จิรวัฒน์ ชี้แจงเหตุไปรายงานตัวทีมชาติก่อนเวลา 4 ชม.
จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ นายทวารของสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงสาเหตุที่เขาเดินทางไปรายงานตัวกับทีมชาติไทย ก่อนเวลานัดหมายถึง 4 ชั่วโมง

จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ผู้รักษาประตูของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด มีชื่อถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิต ก่อนที่จะมีประเด็นที่เจ้าตัวเดินทางไปรายงานตัวเข้าแคมป์ทีมชาติก่อนเวลานัดหมายถึง 4 ชั่วโมง


ล่าสุด จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ที่ผมมาเช้ากว่าเพื่อนไม่ใช่ว่าตื่นเต้นหรืออะไร แต่ที่ขอนแก่น มันมีแค่ไฟลท์เช้าเลยที่จะมาทันก่อนเที่ยง ไม่งั้นถ้าจองไฟลท์อื่นก็จะมาช้า"


พ่อแม่ผมดีใจมากครับที่ได้ติดทีมชาติไทย ท่านบอกผมให้พัฒนาต่อไป และอยากให้พัฒนาตัวเอง เป็นตัวของตัวเองให้มาก เรียนรู้สิ่งดีๆ จากรุ่นพี่ในทีม ต้องขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นในสโมสร และก็ภูมิใจกับผลงานส่วนตัวของตนเองที่สามารถพามาติดทีมชาติไทยได้”


“การติดทีมชาติไทยหนนี้ถือเป็นจุดสูงสุดของการค้าแข้งอาชีพ แต่ยังเกร็งๆ อยู่ เพราะเป็นครั้งแรก และผมเชื่อว่าการติดทีมชาติไทย เป็นความฝันของน้องๆ นักฟุตบอลทุกคน ซึ่งทุกคนมีโอกาสติดทีมชาติได้เหมือนผม ขอเพียงอย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ขอให้มุ่งมั่นอย่างสม่ำเสมอ”

FA Thailand

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial