ฮอร์เนอร์ พอใจ ลอว์สัน ยัน ‘ริคกี้’ ต้องพักฟื้น

ฮอร์เนอร์ พอใจ ลอว์สัน ยัน ‘ริคกี้’ ต้องพักฟื้น
“ฮอร์เนอร์” ส่ง “ริคคาร์โด้” พักฟื้น ยังไม่มีกำหนดคืนสนามหลังผ่าตัด แต่พอใจผลงาน “ลอว์สัน” ที่เจอความท้าทายทุกรูปแบบใน “ดัตช์ กรังด์ปรีซ์”





คริสเตียน ฮอร์เนอร์ หัวหน้าทีม เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ยอมรับว่า ยังไม่มีกำหนดคืนสนามที่แน่นอนของ แดเนี่ยล ริคคาร์โด้ หลังจากเข้าผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แขนจากอุบัติเหตุใน ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 25 .ที่ผ่านมาในรอบซ้อม และพอใจกับการทำหน้าที่ของ เลียม ลอว์สัน ที่มาขับให้ อัลฟ่าทอรี แต่เจอสถานการณ์ทุกรูปแบบ


รถของ ริคคาร์โด้ และ ออสการ์ ปิอัสตรี เกิดอุบัติเหตุในโค้งทางลาดของสนาม ซานด์ฟอร์ต ทำให้นักขับวัย 34 ปีได้รับอุบัติเหตุ ล่าสุดการผ่าตัดเรียบร้อยดี อยู่ระหว่างพักฟื้น โดย ฮอร์เนอร์ กล่าวว่า “ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี กระดูกหักบางแห่ง แต่ก็มีการรักษาได้ตรงจุด ที่เหลือก็แค่พักฟื้น” 


ถ้าเป็นคนทั่วไปน่าจะต้องพักเป็นเดือน แต่สำหรับนักขับมันไม่นานขนาดนั้น อาจจะสั้นกว่า เดี๋ยวเราค่อยมาดูกันว่าอาการเป็นอย่างไร แต่ยังไม่กลับมาใน อิตาเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ (1-3 .นี้หรอก”


นอกจากนี้ ฮอร์เนอร์ ยังกล่าวถึงผลงานของ เลียม ลอว์สัน ที่มารับหน้าที่แทน และจบด้วยอันดับ 13 ว่า “เขาน่าสงสารนะ โดนจับโยนลงไปในรถที่ไม่เคยขับ เจอสนามเปียก สนามแห้ง กลับมาเปียกอีก แห้งอีก ทุกอย่างถล่มใส่เขาเลย ผมคิดว่าเขาทำได้ดีแล้ว” 


สนามถัดไป ฟอร์มูล่า วัน อิตาเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 1-3 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์ 1 (607) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial