'หมู ปากน้ำ' พ่าย ฮอว์กินส์ ตกรอบก่อนรองฯ

'หมู ปากน้ำ' พ่าย ฮอว์กินส์ ตกรอบก่อนรองฯ
ต้านไม่ไหว! "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ ยอดนักสอยคิวชาวไทย พลาดท่าพ่าย แบร์รี่ ฮอว์กินส์ อดีตมือ 4 ของโลก ไปแบบน่าเสียดาย ในการแข่งขันสนุกเกอร์ "ยูโรเปี้ยนมาสเตอร์ส 2023" เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

ศึกสอยคิว "ยูโรเปี้ยนมาสเตอร์ส 2023" รอบก่อนรองชนะเลิศ ณ เกียเมโทรโปลอารีน่า เมืองนูเรมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี "ไฮไลท์สำคัญ" เป็นการลงสนามของ "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ มือ 26 ของโลกชาวไทย


โดยพบกับ แบร์รี่ ฮอว์กินส์ มืออันดับ 19 ของโลกจากอังกฤษ สถิติที่ผ่านมาเคยพบกัน 4 ครั้ง "หมู ปากน้ำ" เป็นฝ่ายพ่ายไปหมดทั้ง 4 ครั้ง ผลการแข่งขันปรากฏว่า แบร์รี่ ฮอว์กินส์ ยังออกคิวได้แน่นอนกว่าเเละเอาชนะไป 5-2 เฟรม


"หมู ปากน้ำ" รับเงินปลอบใจ 11,000 ปอนด์(ราวๆ 4.8 แสนบาท) และได้คะแนนสะสมเพิ่ม 8,000 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งเป็น อันดับ 23 ของโลกอย่างไม่เป็นทางการ เเละถือเป็นอันดับที่ดีที่สุดของ "หมู ปากน้ำ" นับตั้งเเต่ลงเล่นอาชีพเมื่อปี 2010


ขณะที่ แบร์รี่ ฮอว์กินส์ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ มาร์ค เซลบี้ มือ 5 ของโลกจากชาติเดียวกัน เเละโปรเเกรมอีก 1 คู่ จัดด์ ทรัมป์ มือ 4 ของโลกจากอังกฤษ พบกับ จอห์น ฮิกกินส์ มือ 10 ของโลกจากสกอตเเลนด์

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial