ส.บอลยังนิ่งอยู่ !! อีสานฯ มอบหนังสือขอความชัดเจน

ส.บอลยังนิ่งอยู่ !! อีสานฯ มอบหนังสือขอความชัดเจน
นับตั้งแต่ศาลปกครองสูงสุด ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์การทำทีมคืนจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ผ่านมา 11 เดือนแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆว่า อีสาน ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นซีซั่นไหน และจะเริ่มต้นในลีกไหน ไทยลีก1 ได้เลยหรือไม่

นายชัยกร ชัยมงคลยศ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีสาน ยูไนเต็ด จำกัด ได้เดินทางมายื่นหนังสือทวงถามความชัดเจนในการส่งการแข่งขัน ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 


"หลังจากศาลมีคำพิพากษา เราได้ทำหนังสือทวงสิทธิ์มายังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม เพื่อหวังว่าจะได้เข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาล 2023/24 แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ"


"วัตถุประสงค์ที่มายื่นหนังสือเพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบเจตนา และหวังว่าจะได้เจรจาพูดคุยกันในเร็วๆนี้ เพื่อเตรียมการสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2024/25 ก็เชื่อว่าหลังจากนี้แล้วควรจะมีคำตอบให้กับ อีสาน ยูไนเต็ด ว่าจะดำเนินการอย่างไรตามที่ศาลปกครองสูงสุดให้เรากลับสู่สถานะเดิม ก็คือกลับมาแข่งขันในลีกสูงสุดนั่นก็คือไทยลีก1" 


"ถ้ามีเหตุอันใดที่ทำให้ไม่ได้ ควรจะมาหารือกัน ทางผมก็ยินดีจะหารือว่าตรงไหนที่เหมาะสม ที่ถูกต้อง แล้วก็เป็นธรรม"


"ถ้ามันเป็นเหตุเป็นผล ลีกรองลงมา (ไทยลีก2) ผมก็รับได้ครับ แต่ก่อนฤดูกาล 2012 กับปัจจุบันมันต่างกันเยอะเลย เงื่อนไขคลับ ไลเซนซิ่ง มันก็เปลี่ยนไป ทางเราก็ยอมรับ สำคัญที่ว่าเปิดโอกาสให้มีการเจรจาพูดคุยกันครับ"

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial