"บิ๊กหยิม" ขอโทษแฟนบอล หวัง ช้างศึก คว้าที่3 ปลอบใจ

"บิ๊กหยิม" ขอโทษแฟนบอล หวัง ช้างศึก คว้าที่3 ปลอบใจ
ยุทธนา หยิมการุณ ขอโทษแฟนบอลชาวไทยที่ไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศ พร้อมกระตุ้นนักเตะให้คว้าที่ 3 ศึก U23 ชิงแชมป์อาเซียนเพื่อตอบแทนแฟนบอล

ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบชิงอันดับที่ 3 พบกับ มาเลเซีย ในช่วงเย็นวันนี้(26 ส.ค. 66) เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ถ่ายทอดสด True Sports 2


ทางด้าน ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวถึงความพร้อมของทีมชาติไทย U23 ว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลที่เราไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้" ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็ได้มีการพูดคุยกับทีมงานโค้ชให้นำไปปรับแก้อย่างเร่งด่วน"


"เพราะเรามีโปรแกรมสำคัญต่อคือ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 ซึ่งเราจะอยู่ในกลุ่ม เอช ร่วมกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย แข่งขันกันในช่วงเดือนกันยายนนี้ ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี แน่นอนเราต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม เพื่อไปรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ เป้าหมายคือเส้นทางสู่ โอลิมปิก 2024"


"ส่วนนัดนี้ที่จะพบกับมาเลเซีย ถือเป็นเกมที่สำคัญ ก็ได้บอกโค้ชและน้องๆ ไปว่านอกจากจะมีอันดับ 3 เป็นเดิมพันแล้ว เราต้องการชัยชนะเพื่อตอบแทนแฟนบอลที่ติดตามให้กำลังใจพวกเรามาตลอด อีกทั้งชัยชนะนัดนี้จะสร้างความมั่นใจในการที่เราจะต้องพบกับมาเลเซียอีกครั้งในศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบแบ่งกลุ่มด้วย" 

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial