ปกเกล้าเหมา2! แบงค็อก บุกอัด ลำพูน 2-0

ปกเกล้าเหมา2! แบงค็อก บุกอัด ลำพูน 2-0
ปกเกล้า อนันต์ เหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ 2-0 ในศึกไทยลีก1 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(25 ส.ค. 66)

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 เดินทางเข้าสู่เกมนัดที่ 3 ของฤดูกาล เจ้าถิ่น ลำพูน วอร์ริเออร์ เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด


เริ่มเกมมาเจ้าถิ่นวางหมากสู้ได้ดี สามารถปิดเกมรุกทีมเยือนไว้ได้ และเกือบที่จะเป็นฝ่ายใส่สกอร์ขึ้นนำก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 43 อาลี ซิสโซโก้ โหม่งบอลเข้าประตูไป ก่อนที่ผู้ตัดสินจะไปเช็ก VAR แล้วยกเลิกประตูจับเป็นแฮนด์บอลของ สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่บอลไปโดนแขนจังหวะสุดท้ายก่อนเปลี่ยนทางเข้าประตู


จากที่จะได้กลายเป็นโดน เมื่อเจ้าถิ่นดูจะเสียสมาธิไป กระทั่งในช่วงช่วงเวลาครึ่งแรก นาทีที่ 45+4 ทีมเยือนมาได้จังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย รุ่งรัฐ เปิดบอลไปให้ เอเวอร์ตัน ได้โหม่งบอลกำลังจะหลุดออกหลังแต่ สุพรรณ ทองสงค์ ยังขยันไปตามเก็บจังหวะสอง ก่อนจะตบกลับเข้าหน้าประตูให้กับ มาห์มูด แปะต่อให้ ปกเกล้า ซัดเหน่งๆเข้าไป ช่วยให้ แบงค็อก ออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลังเจ้าถิ่นพยายามรวบรวมสมาธิกลับสู่เกม แต่เกือบที่จะเสียประตูที่ 2 ในนาทีที่ 65 นิติพงษ์ เสลานนท์ ครอสบอลให้ มาห์มูด ยิงเข้าไป เเต่โดน VAR ปฏิเสธประตู เพราะบอลไปโดนมือของเจ้าตัวก่อนจะได้โอกาสยิงเข้าไป


จากนั้นเจ้าถิ่นไม่มีอะไรจะเสีย พยายามเปิดหน้าแลก แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ ก่อนจะมาโดนจังหวะสวนกลับเล่นงานในช่วงท้ายเกม น.81 ทศวรรษ วางบอลให้ มาห์มูด โหม่งชกกลับมาถึง ปกเกล้า ได้ซัดบอลเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ปิดกล่องให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะด้วยสกอร์ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน จากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 ขณะที่ ลำพูน วอร์ริเออร์ ยังไม่มีคะแนนจากการแพ้รวดทั้ง 3 นัด

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial