"บิ๊กหยิม" เตือน ช้างศึก​U23​ ห้ามประมาท กัมพูชา

"บิ๊กหยิม" เตือน ช้างศึก​U23​ ห้ามประมาท กัมพูชา
ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ​ ฝ่ายจัดการแข่งขัน กำชับ นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ห้ามประมาท กัมพูชา เด็ดขาด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน

ทีมชาติไทย U23 ภายใต้การนำทัพของ อิสสระ ศรีทะโร คว้าชัยชนะมา 2 นัดรวด เก็บ 6 คะแนนเต็ม ก่อนที่จะพบกับ กัมพูชา ทีมอันดับสอง ที่มี 4 คะแนน ช่วงค่ำวันนี้(21 ส.ค. 66) ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการชิงแชมป์กลุ่มเอ

 

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวถึงความพร้อมของทีมชาติไทย U23 ว่า "เราเก็บชัยชนะมามาได้ทั้งสองเกม ถือว่าเป็นผลดีเพราะทีมมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่ง แน่นอนบางจุดรูปเกมยังมีข้อผิดพลาดตรงนี้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเห็นจุดที่ต้องปรับและแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม"


"ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าพอใจ ก็บอกกับทีมงานโค้ชและน้องๆ ไปว่าขอให้ทุกคนมุ่งมั่น มีสมาธิ ในทุกๆเกมที่ลงสนาม สิ่งสำคัญคือห้ามประมาทเด็ดขาดไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใคร"


"สำหรับเกมนัดที่สามของกลุ่ม เอ เราจะพบกับกัมพูชา ที่มี 4 คะแนน ใครชนะจะเป็นแชมป์กลุ่มทันที ซึ่งเราต้องการเป็นแชมป์กลุ่มเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนเข้ารอบต่อไป อีกทั้งยังเป็นการขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามให้กำลังใจถึงขอบสนามและเชียร์อยู่ทางบ้านด้วย ก็อยากฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ชุดนี้ด้วย"


สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะพบกับ กัมพูชา U23 ช่วงค่ำวันนี้ (21 สิงหาคม 2566) เวลา 20.00 น. สนาม พีทีที สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 2

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial