อิสสระ แฮปปี้ ช้างศึกU23 เก็บชัย แต่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุด

อิสสระ แฮปปี้ ช้างศึกU23 เก็บชัย แต่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุด
อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย U23 พอใจทีมเก็บชัยชนะต่อเนื่อง แต่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของลูกทีม

ทีมชาติไทย เดินหน้าเก็บชัยชนะ 2 นัดรวดในศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วยการเอาชนะ บรูไน 3-0 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(19 ส.ค. 66) นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม


ทางด้าน อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า "อย่างแรกเกมนี้ได้ชัยชนะก็โอเค แต่นักเตะยังแสดงศักยภาพที่ดีออกมาไม่ได้ ก็ต้องพยายามแก้ไขและทำให้ดีขึ้นหลังจากนี้ เรามีแผนอยู่แล้วตั้งแต่เรียกนักเตะ เราต้องการใช้นักเตะท้ั้ง 23 คน เพื่อดูศักยภาพ และพัฒนาการในเกมระดับชาติว่าจะปรับปรุงตรงไหน เพื่อไปทัวร์นาเมนต์ต่อไป ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของทีมชุดนี้"


"นัดหน้าเราก็ต้องหมุนเวียน ก็เป็นอีกเกมที่น่าจะแข็งแกร่งในสายเรา เราก็จะพยายามทำผลงานให้ดีเพื่อการันตีและดูเด็ก เราต้องการนักเตะที่สด และพร้อมที่สุดสำหรับเกมต่อไป และเกมในรอบต่อๆไป"


"ผมยังไมได้ดูเกมของสายอื่นๆ แต่ถ้าเราต้องเจอกับชาติที่แข็งแกร่ง ก็เป็นเรื่องดีที่เจอเกมที่เข้มข้น เพื่อพัฒนาตัวเองและพัฒนาตัวนักเตะตามเป้าหมายของเราด้วย"


ขณะที่ เนติธร แก้วเจริญ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ กล่าวว่า "การชนะสองเกม ก็ถือว่าเริ่มต้นได้ดี เกมนี้เราวางแผนว่าจะใช้ใคร และทุกคนก็ทดแทนกันได้ทุกคน"


"เกมต่อไปเราก็ต้องละเอียดขึ้นกว่านี้ เล่นตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ และทำให้ได้ตามเป้าหมาย ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ พวกเราทำเต็มที่แน่นอนครับ ถ้าเราเข้ารอบชิงถ้าเราเข้าไปถึงเราก็พร้อมที่จะเจอกับทุกทีมครับ"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะต้องลงสนามพบกับ กัมพูชา ที่สนามพีทีที สเตเดียม ในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 2

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial