ช้างศึกU23 อัด บรูไน 3-0 เก็บชัย 2 รวดศึกชิงแชมป์อาเซียน

ช้างศึกU23 อัด บรูไน 3-0 เก็บชัย 2 รวดศึกชิงแชมป์อาเซียน
ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เก็บชัยชนะเหนือ ทีมชาติบรูไน 3-0 โกย 6 แต้มเต็ม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดที่สอง ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ บรูไน เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(19 ส.ค.66) ณ สนามพีทีที สเตเดียม จังหวัดระยอง หลังจากเกมแรก ช้างศึก ชนะ เมียนมา มา 3-0 ส่วน บรูไน แพ้ กัมพูชา มา 0-5


เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร เปลี่ยนตัวจริงเกือบทั้งหมด คงไว้แค่ กษิดิศ กาฬสินธุ์ และ ภัทร สร้อยมาลัย เท่านั้น


เริ่มเกมมา 15 ทีมชาติไทย มาได้ประตูนำ บรูไน ก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ณฐภพ แก้วกลางจ่ายให้ วรินทร วัชรไพรงาม ยิงเข้าไป


นาทีที่ 21 จากลูกเตะมุม และเป็นภัทร สร้อยมาลัย ที๋โขกเข้าไปให้ ทีมชาติไทย U23 นำห่างเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลังนาทีที่ 66 จากลูกเตะมุม ที่ เนติธร แก้วเจริญ โหม่งต่อให้ จิระพงค์ รักสงคราม โขกต่อเข้าไปให้ ทีมชาติไทยนำห่างเป็น 3-0


ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมทีมชาติไทย เอาชนะ บรูไน ไป 3-0 เก็บเพิ่มเป็นหกแต้มเต็ม ส่วนผลอีกคู่ กัมพูชา เสมอ เมียนมา 1-1 ทำให้ ไทยนำเป็นจ่าฝูงในกลุ่มนี้


รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย

สุขสันต์ บุญตา, พันธมิตร ประพันธ์, ภัทร สร้อยมาลัย, เนติธร แก้วเจริญ, อภิสิทธิ์ แสนสีคำม้วน, จิระพงค์ รักสงคราม, กฤษฎา นนทรัตน์ (C), วรินทร วัชรไพงาม, ศักดิ์พล นิชกรรม (GK), ณฐภพ แก้วกลาง,กษิดิศ กาฬสินธุ์


โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะต้องลงสนามพบกับ กัมพูชา ที่สนามพีทีที สเตเดียม จังหวัดระยอง ในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial