โปล โดนปรับกริด ขวางทาง มาร์ค รอบซ้อม2

โปล โดนปรับกริด ขวางทาง มาร์ค รอบซ้อม2
“โปล” โดนปรับกริดในรอบสุดท้าย “ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์” เพราะขวางทาง เรซิ่งไลน์ “มาร์เกซ” รอบซ้อม FP2 ยอมรับคำนวณพลาด




โปล เอสปาร์กาโร่ นักบิดทีม แกสแกส เทค 3 โดนลงโทษปรับกริดใน โมโตจีพี ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย วันที่ 20 ส.ค. นี้ เนื่องจากระหว่างรอบซ้อม 2 เมื่อ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ขวางทางการทำรอบของ มาร์ค มาร์เกซ ซึ่งต้องต่อสู้ตั้งแต่รอบคัดเลือกรอบแรก


ในรอบซ้อม 2 ที่สนาม เร้ดบูลล์ ริง มาร์เกซ พยายามทำความเร็วเพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือก Q2 ในวันรุ่งขึ้น (19 ส.ค. แต่โดนขวางทางเข้าโค้งใน โค้งที่ 4 ของสนาม เพราะรถหมายเลข 44 ของ เอสปาร์กาโร่ ขวางทางเป็นการขวางเส้น เรซิ่ง ไลน์ ทำให้ มาร์เกซ ทำเวลาเป็นอันดับ 13 ในรอบ FP2 หลังจากคว้าอันดับ 18 ใน FP1 ต้องเริ่มการคัดเลือกตั้งแต่รอบ Q1 


เอสปาร์กาโร่ มีอาการบาดเจ็บมาหลายสนาม เพิ่งกลับมาลงขับใน บริติช กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และยังมีปัญหาบางอย่าง จึงยอมรับความผิดและกล่าวว่า “ผมควรโดนโทษแล้ว และได้คุยกับ มาร์เกซ แล้ว ผมไม่รู้เลยว่ามีรถคันหลังที่มีความเร็วสูงตามมา และไม่สามารถคำนวณจุดหมายกับความเร็วได้ ผมคิดว่าเดี๋ยวเขาก็แซงไปเอง”


“พอเขาไม่ได้เร่งแซง ผมก็เลยเข้ามุม เขามาเร็วมาก และผมก็คำนวณพลาดไปเอง เป็นเพราะผมยังไม่ชินกับเวลาใน โมโตจีพี” 



โมโตจีพี ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือกเวลา 15.45 น. และ สปรินท์ เรซ เวลา 19.35 น. (เฉพาะ พรีเมียร์คลาส) วันที่ 19 ส.ค. ปิดท้ายที่รอบแข่งขัน เมน เรซ 15.45 น. วันที่ 20 ส.ค. นี้ ทั้งหมดทางช่อง SPOTV2 (690) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial