มีร์ สุดเซ็งผลงานฮอนด้า เครียดจนอยากเลิก

มีร์ สุดเซ็งผลงานฮอนด้า เครียดจนอยากเลิก
“มีร์” เซ็งผลงานกับ “เรปโซล ฮอนด้า” ปี 2023 ย่ำแย่ เครียดจนอยากเลิก แต่ตอนนี้คิดใหม่แล้ว





โจน มีร์ แชมป์โลกปี 2020 ยอมรับว่า ไม่พอใจกับผลงานในปี 2023 เมื่อมาอยู่กับ เรปโซล ฮอนด้า และท้อแท้จนอยากจะออกจากการแข่งขัน โมโตจีพี แต่ก็ยังมีสัญญาในปี 2024 และตอนนี้เปลี่ยนความคิดใหม่ พร้อมแล้วที่จะสู้เต็มที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรที่ ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันที่ 18 ส.ค. นี้ 


ซีซั่นปัจจุบัน มีร์ มี 5 คะแนน และยังแข่งไม่จบหลายสนามติดต่อกัน นับตั้งแต่ที่ โปรตุเกส ซึ่งเข้าเส้นชัยในอันดับ 11 แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้นักบิดชาวสเปนกล่าวว่า “ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงเวลาที่รับได้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้ผมไม่ยอมรับ สภาพจิตใจย่ำแย่มาก ผมรับไม่ได้ ยากมากกว่าจะยอมรับ”


“ตอนนี้ผมรับได้แล้ว ผมอยากเปลี่ยนแปลง มันเป็นความจริงที่ผมคิดหนักถึงกับอยากเลิก ไม่ใช่อยากไปขับรถคันอื่นเลยนะ แต่อยากเลิกเพราะจิตใจมันล้มเหลว แต่ตอนนี้มันแตกต่างออกไปแล้ว ผมรู้ว่าถ้าผมเลิก อนาคตผมจะคิดเสียดาย ตอนนี้ผมอยากพยายามต่อไป” มีร์ กล่าว 



โมโตจีพี ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือกเวลา 15.45 น. และ สปรินท์ เรซ เวลา 19.35 น. (เฉพาะ พรีเมียร์คลาส) วันที่ 19 ส.ค. ปิดท้ายที่รอบแข่งขัน เมน เรซ 15.45 น. วันที่ 20 ส.ค. นี้ ทั้งหมดทางช่อง SPOTV2 (690) 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial