เกปา หวังอยู่ยาวกับ มาดริด ฤดูกาลหน้า

เกปา หวังอยู่ยาวกับ มาดริด ฤดูกาลหน้า
เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี บิ๊กเนมเเห่งกรุงลอนดอน ยืนยันว่า ตนเอง อยากเซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมแกร่งในลีกบ้านเกิด เเบบถาวรในฤดูกาลหน้า

หลังจากย้ายมาเฝ้าเสา เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด เกปา ได้ออกมาพูดถึงเป้าหมายของ ตนเอง ในอนาคตว่า "ผมหวังว่า เรอัล มาดริด จะเก็บผมเอาไว้ต่อไปเมื่อจบฤดูกาลนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฟอร์มการเล่นของผมจะช่วยให้พวกเขาตัดสินใจดึงมาร่วมทีมแบบถาวร"


"ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมจะยังคงทำงานหนักต่อไป, ทุ่มเท และพยายามอย่างเต็มที่ทั้งในการซ้อมและลงสนาม ผมหวังว่าจะสามารถคว้าโทรฟี่แชมป์มาเพิ่มได้อีก และผมก็อยากส่งข้อความให้กำลังใจ ติโบต์ (กูรก์ตัวส์), เอแดร์ (มิลิเตา) และ อาร์ดา (กูเลอร์) ผมขออวยพรให้พวกเขาหายเจ็บโดยเร็ว ผมรู้ดีว่าอาการบาดเจ็บมันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากในอาชีพของเรา"


เกปา โดนดึงมาร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เป็นการชั่วคราว หลังจากที่ ติโบต์ กูรก์ตัวส์ นายทวารชาวเบลเยียม ได้รับบาดเจ็บหนักเเละพักนานหลายเดือน ขณะเดียวกัน เชลซี ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวารจอมหนึบ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ เกปา น่าจะเป็นเเค่ตัวสำรองของทีมในฤดูกาลหน้า

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial