โค้ชแบน ชม อุทัยฯ เล่นดีมาก! ถึงแพ้แต่รูปเกมไม่เป็นรอง

โค้ชแบน ชม อุทัยฯ เล่นดีมาก! ถึงแพ้แต่รูปเกมไม่เป็นรอง
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมคู่แข่ง อุทัยธานี เอฟซี ที่เตรียมทีมมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะแพ้แต่รูปเกมไม่ได้เป็นรอง

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประเดิมชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ อุทัยธานี เอฟซี 4-1 ในศึกไทยลีก 1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(12 ส.ค. 66)


ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า


"เป้าหมายเราคือ 3 แต้มอยู่แล้วในการมาเยือนทีมน้องใหม่ แต่เราก็รู้ว่าเกมแรกเป็นเกมที่ยาก รวมถึงศักยภาพของทุกๆทีมมันไม่ง่ายที่เวลาไปเยือนแล้วจะชนะ จะเห็นว่าแม้สกอร์ที่ออกมาอาจจะแตกต่างแต่จริงๆรูปเกมไม่ต่างเลย แถม อุทัยธานี ทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำในครึ่งแรก เพียงแต่จังหวะที่ควรจะเป็นประตูเราทำได้ ซึ่งลูกแรกคือจุดเปลี่ยนสำคัญ"


"เกมนี้ อุทัยฯ เตรียมตัวมาดีในการเล่นเกมเพรสซิ่งเราสูงและต้องการเป็นผู้ชนะ ทำให้เราต้องเล่นด้วยความอดทนแล้วรอจังหวะที่คู่แข่งพลาด ซึ่งเราทำได้ดีในการสร้างความแตกต่าง ซึ่งก็ต้องชมลูกทีมที่ทำได้ดี เป็นเกมที่สนุก ส่วนอุทัยฯ จริงๆแล้วที่แพ้เยอะไม่ใช่ว่าเล่นไม่ดี พวกเขาเล่นดีมากๆต้องชมเชย"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวกลับไปเล่นในบ้านรับการมาเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น.

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial