บิ๊กนาโปลี มั่นใจ! โอซิมเฮน ไม่ย้ายซัมเมอร์นี้

บิ๊กนาโปลี มั่นใจ! โอซิมเฮน ไม่ย้ายซัมเมอร์นี้
ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรคนดังของ "อัซซูร่า" นาโปลี ทีมแกร่งแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งชาวไนจีเรีย จะไม่ย้ายออกจากทีมอย่างเเน่นอนในซัมเมอร์นี้
เด เลาเรนติส กล่าวกับ "สกาย อิตาเลีย" สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "เรามีสัญญากันอยู่ และสัญญาก็ควรที่จะได้รับการเคารพจากทั้งสองฝ่าย ผม กับ โอซิมเฮน มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรก และพวกเราก็เข้ากันได้ดีมากๆ รวมทั้งเขาก็มีความสุขดีกับการอยู่ที่นี่ นาโปลี คือสโมสรของเขา"


โอซิมเฮน นับว่าเป็น "เเข้งเนื้อหอม" ที่ตกเป็นข่าวกับทีมอื่นๆมากมายในช่วงซัมเมอร์ หลังจากโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เเละมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าเเชมป์ "สคูเดตโต" มาครองได้สำเร็จ โดยซีซั่นที่เเล้ว เจ้าตัว ยิงไปถึง 26 ประตู จากการลงเล่นใน เซเรีย อา 32 นัด


ล่าสุด โอซิมเฮน เพิ่งตกเป็นข่าวกับ อัล ฮิลาล ทีมดังจาก "โปรลีก" ซาอุดิอาระเบีย เเละมีรายงานว่า อัล ฮิลาล เตรียมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยให้กับ โอซิมเฮน เป็นจำนวนเงินถึง 200 ล้านยูโร หรือราวๆ 7,700 ล้านบาท เพื่อแลกกับสัญญาระยะยาว 5 ปี แต่ว่าสุดท้ายยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial