โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 66

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 66
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 66 ยังมีศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ 1000 ซีรี่ส์ รายการ เนชั่นแนล แบงค์ โอเพ่น ให้ได้ตามเชียร์กันต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เพลย์ออฟ รายการ เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จู๊ด แชมเปี้ยนชิพ และกอล์ฟเมเจอร์ฝ่ายหญิง รายการ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. PGA FedEx St. Jude Championship



ความสนุกตื่นเต้นและระทึกใจมาถึงแล้ว กับรายการแรกของ พีจีเอ ทัวร์ เพลย์ออฟ ออกสตาร์ทกันที่ เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จู๊ด แชมเปี้ยนชิพ โปร 70 คนในสัปดาห์นี้ลุ้นเป็นแชมป์ และมีเพียง 50 คนเท่านั้นที่จะได้ไปต่อในรายการที่ 2 มันส์แน่นอน เพราะเดิมพันสูงเป็นพิเศษ ทั้งคะแนนสะสมและเงินรางวัล ชมสดครบทั้ง 4 รอบ
รอบแรก เวลา 01.00 ทางช่อง GCT (675)

2. AIG Womens Open



เมเจอร์ที่ 5 ปิดท้ายปี ของกอล์ฟฝ่ายหญิง ด้วยความยิ่งใหญ่สุดคลาสสิกของ วีเมนส์ โอเพ่น 2023 แฟนๆ กีฬากอล์ฟ ได้ลุ้นได้เชียร์โปรสาวไทยสู้กับนักกอล์ฟระดับโลกจากนานาชาติที่ต้องการเป็นแชมป์เช่นเดียวกัน ที่สนาม วอลตัน ฮีธ กอล์ฟ คลับ ประเทศ อังกฤษ ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ทุกรอบ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบแรก เวลา 17.00 ทางช่อง SPOTV (689)

3. ATP Canadian  Open
เทนนิส เอทีพี ทัวร์ ที่ โตรอนโต้ ประเทศแคนาดา กับศึกใหญ่ระดับ 1000 ซีรี่ส์ เนชั่นแนล แบงค์ โอเพ่น ในรอบ 16 คนสุดท้าย แฟนๆ ตัวจริงต้องติดตามกันให้ได้ กับผลงานของมือระดับท็อปของโลก ชมสดจุใจตั้งแต่รอบแรกถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่ ทรูวิชั่นส์
รอบ 16 คน เวลา 22.00 ทางช่อง  beIN Sports 2 (608)

4. WTA Canadian  Open
เทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ 1000 ซีรี่ส์ เนชั่้นแนล แบงค์ โอเพ่น ที่ มอนทรีออล ประเทศแคนาดา ในรอบ 16 คนสุดท้าย ชมสดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่รอบแรกถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่ ทรูวิชั่นส์
รอบ 16 คน เวลา 22.00 ทางช่อง True Tennis (670)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial