อีแวนส์ โชว์เซอร์ไพรส์ คว้าแชมป์ ดีซี

อีแวนส์ โชว์เซอร์ไพรส์ คว้าแชมป์ ดีซี
“อีแวนส์” สร้างเซอร์ไพรส์ แพ้ 6 แมตช์รวดก่อนมาคว้าแชมป์ “ดีซี โอเพ่น” เอาชนะ “กรีคสปอร์”




แดเนี่ยล อีแวนส์ คว้าแชมป์รายการที่สองในอาชีพ และเป็นแชมป์รายการใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำได้ใน ATP500 มูบาดาล่า ซิตี้ ดีซี โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 7 ส.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ ทัลลอน กรีคสปอร์ 7-5, 6-3 เป็นแชมป์จากสหราชอาณาจักรคนแรกในรอบ 17 ปีนับตั้งแต่ แอนดี้ มาร์รี่ย์ เคยทำได้ในปี 2006


ก่อนเริ่มรายการนี้ อีแวนส์ แพ้รวดมา 6 แมตช์ แต่สามารถคว้าแชมป์ และเสียเซ็ตเพียงครั้งเดียวให้กับ เกรกัวร์ บาร์เรเร่ ในเซ็ตแรกของรอบแรก จากนั้นเอาชนะมือวางอันดับ 2 ของรายการ ฟรานเชส เทียโฟ และอันดับ 5 กริกอร์ ดิมิตรอฟ 


นักหวดวัย 33 ปียอมรับตามตรงว่า “ผมเล่นไม่ดีจริงๆ และไม่พอใจกับเกมของตัวเองเลย แต่การแสดงให้เห็นถึงทำงานที่ผ่านมา และยึดมั่นกับมันก็น่าทึ่งเช่นกัน เกมสุดท้ายนั้นน่าจะเป็นบทสรุปตลอดสัปดาห์ ในที่สุดผมก็หลุดพ้นปัญหา และมีสัปดาห์ที่น่าทึ่ง ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจริงๆ” 


อีแวนส์ จะขยับขึ้น 9 อันดับเป็นมือ 21 ของโลก ในการจัดอันดับสัปดาห์ที่จะถึง ซึ่งเป็นอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่เคยทำได้ในอาชีพ


ATP 1000 และ WTA 1000 เนชั่นแนลแบงค์ โอเพ่น วันที่ 7-14 ส.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 2 (608) และช่อง TRUETENNIS (670) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial