เดอชอมโบ หวด 58 ซิวแชมป์ ลิฟ กรีนบริเออร์

เดอชอมโบ หวด 58 ซิวแชมป์ ลิฟ กรีนบริเออร์
“เดอชอมโบ” หวด 58 สโตรกรอบสุดท้าย “ลิฟ กรีนบริเออร์” คว้าแชมป์เดี่ยว ส่วนแชมป์ทีมเป็นของ “ทอร์เค”





ไบรสัน เดอชอมโบ คว้าแชมป์แรกใน ลิฟ กอล์ฟ ลีก ที่ ลิฟ กรีนบริเออร์ ท่ามกลางสายฝน เมื่อช่วงเช้า 7 ส.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย พร้อมกับทำตัวเลขที่เหนือกว่า “แมจิกนัมเบอร์” 58 สโตรก สกอร์รวมเอาชนะ มิโต เปเรยร่า ถึง 6 สโตรก แต่แชมป์ทีมเป็นของ ทอร์เค จีซี 


แชมป์เมเจอร์ ยูเอส ชาวอเมริกันโชว์ฟอร์มได้ดีตั้งแต่รอบก่อนหน้า ทำ 61 สโตรก และยังทำผลงานต่อเนื่องในรอบสุดท้ายที่สนามพาร์ 70 ด้วยการหวด 12 อันเดอร์พาร์ 58 เหนือกว่าตัวเลข “แมจิกนัมเบอร์” 59 สโตรก คว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 23 อันเดอร์พาร์ มากกว่า มิโต เปเรยร่า ที่ทำ 17 อันเดอร์พาร์ ใน 3 รอบ


เดอชอมโบ กล่าวว่า “นี่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วในอาชีพของผม มันเกินคำบรรยาย ผมทำงานอย่างหนักมายาวนาน ผมรู้ว่าจะจะมีอะไรบางอย่างสุดพิเศษเกิดขึ้นในสักวัน แต่ไม่รู้เมื่อไร จนวันนี้ทุกอย่างมันลงตัวมาก”


ก่อนหน้านี้เคยมีผู้เล่นอาชีพทำตัวเลข 58 สโตรกมาแล้ว คือ จิม ฟิวริก ใน เดอะ ทราเวเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ 2016 และ เรียว อิชิคาว่า ใน เดอะ คราวน์ แชมเปี้ยนชิพ 2010 


ขณะที่แชมป์ประเภททีม ครัชเชอร์ จีซี ซึ่ง เดอชอมโบ เป็นกัปตันทำสกอร์รวม 46 อันเดอร์พาร์ แต่เป็นอันดับ 2 น้อยกว่า ทอร์เค จีซี 3 สโตรก โดยทีมรวมนักหวดผู้ใช้ภาษาสเปนคว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 49 อันเดอร์พาร์ 


ภาพถ่ายทอด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial