ปภังกร ขึ้นอันดับ 2 ร่วม บูติเยร์ นำสวิง สกอตติช

ปภังกร ขึ้นอันดับ 2 ร่วม บูติเยร์ นำสวิง สกอตติช
“ปภังกร” ขึ้นอันดับ 2 ร่วม สวิง “วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น” รอบสาม ยังลุ้นแชมป์วันสุดท้ายแม้ตาม “บูติเยร์” ผู้นำ 3 สโตรก



ปภังกร ธวัชธนกิจ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างต่อเนื่องใน วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น รอบสาม เมื่อคืน 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ขยับขึ้นอันดับ 2 ร่วม โดยผู้นำเป็นของแชมป์เมเจอร์ เอวิยอง สัปดาห์ที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ นำหน้าอยู่ 3 สโตรก ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ในรอบสุดท้าย 


“โปรเหมียว” ปภังกร ทำ 2 อีเกิ้ล 3 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 206 เท่ากับ มายา สตาร์ก จากสวีเดน ส่วนผู้นำ เซลีน บูติเยร์ ทำ 8 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 203 นำ 3 สโตรก ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดในรอบสุดท้ายที่เหลือ 


ปภังกรกล่าวถึงผลงานในรอบที่ผ่านมาว่า “มันเป็นวันที่ดีวันหนึ่ง ทุกอย่างดี ฉันพัตต์ได้ดีมาก ไม่ได้คิดว่าต้องทำอีเกิ้ล แค่เล่นไปทีละช็อต แล้วอีเกิ้ลมันก็มาเอง พรุ่งนี้หวังว่าจะเป็นวันที่สนุก จะไม่คิดอะไรมาก และออกไปเล่นกอล์ฟให้เหมือนกับวันนี้ วันนี้สนุกมากจริงๆ”


ผลงานของโปรชาวไทยรายอื่น อันดับ 13 ร่วม “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล ทำ 1 อีเกิ้ล 3 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 211 และ “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ อันดับ 69 สกอร์รวม 6 โอเวอร์พาร์ 222 



วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น เวลา 19.00 น. วันที่ 6 ส.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676) และ ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) และ PGA วินด์แฮม แชมเปี้ยนชิพ เวลา 00.00 น. วันที่ 7 ส.ค. (คืนวันอาทิตย์) ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ (675) และ ลิฟ กอล์ฟ กรีนบริเออร์ เวลา 00.00 น. วันที่ 7 ส.ค. (คืนวันอาทิตย์) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) และ SPOTV2 (690) 

PR - Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial