ราชบุรี-บ้านบึง คว้าชัย 3 นัดรวด ศึกยัดห่วง TBL

ราชบุรี-บ้านบึง คว้าชัย 3 นัดรวด ศึกยัดห่วง TBL
ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! ราชบุรี สวู และ บ้านบึง เดวิล เรย์ส เดินหน้าคว้าชัย 3 นัดรวด ในการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" เลกที่ 2 เมื่อวานที่ผ่านมา(5 สิงหาคม 2566)

การแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" หรือ "TBL 2023" เลกที่ 2 สัปดาห์ที่ 2 ณ สนามบาสเกตบอล อาคารอเนกประสงค์ สํานักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ศรีสมาน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 


"คู่เเรก" ภูเก็ต เวฟส์ ที่ยังไม่ชนะใครเลยใน 2 เกมเเรก พบกับ ปทุมธานี ไพธอนส์ ผลปรากฏว่า ปทุมธานีฯ เป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่าเเละชนะไป 115-96 คะเเนน ปทุมธานีฯ เเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน(สถิติ 2-1) ส่วนทาง ภูเก็ตฯ แพ้รวดเป็นเกมที่ 3


"คู่ที่ 2" บ้านบึง เดวิล เรย์ ทีมแกร่งที่ชนะรวด 2 นัด ลงสนามดวลกับ โคราช เจดี ที-เร็กซ์ ที่แพ้รวดทั้ง 2 นัด ผลเป็นไปตามคาด บ้านบึงฯ ไล่ต้อนเอาชนะไปสบายมือ 92-74 คะเเนน ส่งผลให้ บ้านบึงฯ ยังไม่แพ้ใครต่อไปในเลกที่ 2


"คู่สุดท้าย" ราชบุรี สวู ที่ชนะมาเเล้ว 2 นัดรวดเช่นกัน พบกับ แบงค็อก ไทเกอร์ส ทีมฟอร์มเเรงจาก เลกที่ 1 ผลปรากฏว่า ราชบุรีฯ ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเอาชนะ แบงค็อกฯ ไปได้สำเร็จ 66-50 คะเเนน ราชบุรีฯ นำเป็น "จ่าฝูง" ชนะรวด 3 นัด(เท่ากับ บ้านบึงฯ) ขณะที่ แบงค็อกฯ พ่ายเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial