เฮนลี่ย์ นำต่อรอบสอง ฮอร์สเชล ไล่จี้สโตรกเดียว

เฮนลี่ย์ นำต่อรอบสอง ฮอร์สเชล ไล่จี้สโตรกเดียว
“เฮนลี่ย์” นำต่อรอบสอง “วินด์แฮม แชมเปี้ยนชิพ” โดน “ฮอร์สเชล” ไล่จี้แค่สโตรกเดียว ลุ้นต่ออีกสองรอบสุดท้าย






รัสเซลล์ เฮนลี่ย์ ยังรักษาฟอร์มอย่างต่อเนื่องใน วินด์แฮม แชมเปี้ยนชิพ รอบสอง เมื่อช่วงเช้า 5 ส.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยมี บิลลี่ ฮอร์สเชล เร่งฟอร์มขยับเข้ามาไล่หลังเพียงสโตรกเดียว และรายการนี้เป็นรายการสุดท้ายก่อนเข้าสู่การชิงแชมป์ เฟ็ดเอ็กซ์ คัพ ซีซั่นนี้ 


เฮนลี่ย์ เคยทำผลงานในรายการนี้ได้ดี ขึ้นเป็นผู้นำรอบสามเมื่อปี 2021 ก่อนจะพลาดทำโบกี้หลุมสุดท้ายรอบสุดท้าย ไม่ได้เข้าเพลย์ออฟเพื่อลุ้นแชมป์ แต่ปีนี้กลับมาใหม่ด้วยฟอร์มที่ดีตั้งแต่รอบแรก ส่วนรอบถัดมาทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 128 นำหน้า บิลลี่ ฮอร์สเชล สโตรกเดียว โดย ฮอร์สเชล ทำ 1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 129 ทำให้ทั้งสองจะได้ร่วมลุ้นแชมป์ในอีก 2 รอบที่เหลือ 


วินด์แฮม แชมเปี้ยนชิพ เป็นรายการสุดท้ายที่จะสะสมคะแนน เฟ็ดเอ็กซ์ คัพ หาผู้เล่น 70 รายที่ดีที่สุดเข้าชิงแชมป์ลุ้นโบนัสก้อนใหญ่ประจำฤดูกาล ซึ่งท็อป 3 ขณะนี้คือ จอน ราห์ม, สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ และ รอรี่ แม็คอิลรอย ไม่ได้มาร่วมแข่งขันที่ เซดจ์ฟิลด์ คันทรี คลับ ส่วน เฮนลี่ย์ อยู่อันดับ 11 และ ฮอร์สเชล เป็นอันดับ 65 แต่ก็มั่นใจว่าจบรายการนี้จะอยู่ในท็อป 70 ได้


วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น เวลา 19.00 น. รอบสาม 5 ส.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676) และ ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) และ PGA วินด์แฮม แชมเปี้ยนชิพ เวลา 00.00 น. วันที่ 6 ส.ค. (คืนวันเสาร์) ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ (675) และ ลิฟ กอล์ฟ กรีนบริเออร์ รอบสอง เวลา 00.00 น. วันที่ 6 ส.ค. (คืนวันเสาร์) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) และ SPOTV2 (690) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial