นาโปลีปัดทีมซาอุฯ ซื้อโอซิเมน แม้จะได้ราคา 140 ล้านยูโรก็ตาม

นาโปลีปัดทีมซาอุฯ ซื้อโอซิเมน แม้จะได้ราคา 140 ล้านยูโรก็ตาม
เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า นาโปลี ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 140 ล้านยูโรจาก อัล ฮิลาล ทีมในซาอุดิอาระเบีย ที่ขอซื้อ วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าตัวเก่งของทีม เนื่องจากมองว่ายังเป็นค่าตัวที่น้อยเกินไป

โอซิเมน ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าเนื้อหอมที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ในยุโรป อย่างไรก็ตาม ไม่ค่อยมีทีมใดที่กล้าเข้ามายื่นข้อเสนอกับทาง นาโปลี โดยตรง เนื่องจากรู้ดีว่า เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" มักตั้งราคานักเตะในราคาที่แพงเกินจริงอยู่เสมอ รวมถึงยังเป็นคนที่ยากที่จะเจรจาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก เลกิ๊ป ระบุว่า อัล ฮิลาล ทีมดังในซาอุดิอาระเบียได้เดินหน้าเจรจากับ นาโปลี เพื่อหวังจะคว้าตัว โอซิเมน ไปร่วมทีมให้ได้ โดยมีการยื่นข้อเสนอที่บ้าคลั่งเข้ามาถึงสองครั้ง นั่นคือ 120 ล้านยูโร (ราว 4,508 ล้านบาท) และล่าสุดเพิ่มเป็น 140 ล้านยูโร (ราว 5,259 ล้านบาท แต่ก็ถูก นาโปลี ปฏิเสธไปทั้งหมด เนื่องจากมองว่า โอซิเมน ควรมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 180 ล้านยูโร หรือราว 6,762 ล้านบาท

ทั้งนี้ โอซิเมน โชว์ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อยิงไป 31 ประตูจากการลงสนาม 39 เกมในทุกรายการ และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ นาโปลี คว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี ต่อจากยุคสมัยที่มี ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตตำนานทีมชาติอาร์เจนติน่านำทีม ในฤดูกาล 1989-90

ขณะเดียวกันยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า นอกจาก นาโปลี จะไม่ยอมรับข้อเสนอ 140 ล้านยูโรในการขาย โอซิเมน แล้ว ยังมีความพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะออกไป และพร้อมจะอัพค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นปีละ 6.5 ล้านยูโร (ราว 244 ล้านบาท) รวมถึงจะเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็นมูลค่ามหาศาลอีกด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial