ฮ็อดเจส คว้าแชมป์แรก พอสตัน เซ็งพลาดหลุม 18

ฮ็อดเจส คว้าแชมป์แรก พอสตัน เซ็งพลาดหลุม 18
“ฮ็อดเจส” คว้าแชมป์แรกใน “พีจีเอ ทัวร์” รายการ “3M โอเพ่น” ชนะห่าง 7 สโตรก “พอสตัน” สุดเซ็. ทำดี 17 หลุมมาเสียทริปเปิ้ลโบกร้หลุม 18





ลี ฮ็อดเจส คว้าแชมป์แรกใน พีจีเอ ทัวร์ ที่ 3M โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 31 ก.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย นำหน้าอันดับ 2 ร่วม 7 สโตรก พร้อมกับเสียงเชียร์ล้นหลามในอลาบาม่า รัฐเทนเนสซี่ บ้านเกิดของตัวเอง ขณะที่ เจที พอสตัน คว้าอันดับ 2 ร่วม และพลาดการลุ้นแชมป์จากทริปเปิ้ลโบกี้หลุมสุดท้าย 



โปรวัย 28 ปีเป็นผู้นำในรอบที่แล้วที่ ทีพีซี ทวิน ซิตี้ส์ นำหน้า เจที พอสตัน 5 สโตรก และยังเล่นได้อย่างมั่นคง ทำ 2 อีเกิ้ล 3 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ ในรอบสุึดท้าย สกอร์รวม 24 อันเดอร์พาร์ 260 เอาชนะอันดับ 2 ร่วม ทั้ง มาร์ติน แลร์ด, เควิน สตรีลแมน และ เจที พอสตัน ที่มีสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ 267 ถึง 7 สโตรก 


ฮ็อดเจส ยอมรับว่า การเล่นที่ถูกใจที่สุดในรอบนี้อยู่ที่หลุม 6 และ 12 เป็นหลุมพาร์ 5 ที่สามารถทำแอพโพรชช็อตมาอยู่ในระยะที่สามารถพัตต์อีเกิ้ลได้ โดยกล่าวว่า “นั่นคือ 2 ช็อตที่ผมตีได้ดีที่สุดในวันนี้ ผมคิดว่ามันทำให้ผมไม่ต้องดุดันมากนักในการพัตต์ ถึงช็อตแบบนั้นจะมาช้าไปหน่อย แต่ทุกอย่างก็ออกมาดี” 


พอสตัน เริ่มต้นรอบสุดท้ายในอันดับ 2 ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก และรักษาสกอร์อย่างยอดเยี่ยมใน 17 หลุมแรก ทำ 5 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ แต่จบหลุมสุดท้ายด้วยทริปเปิ้ลโบกี้ พลาดโอกาสในการไล่ตาม ฮ็อดเจส และกล่าวว่า “ผมไม่ได้มาเพื่ออันดับ 2 ที่สุดแล้วเราก็พยายามจะชนะและสร้างอะไรพิเศษ คืนนี้ผมอาจจะนอนไม่หลับและเอาแต่ว่า จะเกิดอะไรขึ้นถ้า… ถ้าผมทำได้ ผมไม่เสียดายหรอก กับการตัดสินใจ แต่ตอนนั้นก็ได้ทำทุกอย่างที่ควรทำไปหมดแล้ว” 



ภาพถ่ายทอด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial