ฮาร์แมน ไม่พลาดแชมป์ ซิวเมเจอร์แรก ดิ โอเพ่น

ฮาร์แมน ไม่พลาดแชมป์ ซิวเมเจอร์แรก ดิ โอเพ่น
“ฮาร์แมน” ไม่พลาดแชมป์ คว้าเมเจอร์แรก “ดิ โอเพ่น” ห่างอันดับ 2 ร่วม 6 สโตรก





ไบรอัน ฮาร์แมน เดินหน้าคว้าแชมป์เมเจอร์แรกใน ดิ โอเพ่น เมื่อคืน 23 ก.ค. ที่ผ่านมาแบบไม่มีพลาด ปิดเกมด้วยสกอร์นำหน้าอันดับ 2 ร่วมทั้ง ทอม คิม, เซ็ปป์ สตราก้า, เจสัน เดย์ และ จอห์น ราม 6 สโตรก รับถ้วยรางวัลท่ามกลางสายฝน


รอบสุดท้ายที่ รอยัล ลิเวอร์พูล มีฝนตกลงมา ฮาร์แมน ออกรอบเป็นกลุ่มสุดท้ายร่วมกับ คาเมร่อน ยัง อันดับ 2 ในรอบก่อนหน้า ที่สกอร์ตามหลัง 5 สโตรก โดย ฮาร์แมน ทำ 4 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 271 ส่วน ยัง ทำ 2 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 279 ร่วงเป็นอันดับ 8 ร่วม


อันดับ 2 ร่วม ราห์ม อยู่ในกลุ่มรองสุดท้าย ทำ 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ในรอบนี้ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 277 ไม่ได้สร้างปาฏิหารฺย์เหมือนที่ เซนทรี ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ จบด้วยสกอร์เท่ากับโปรอีก 3 ราย หนึ่งในนั้นคือดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ ทอม คิม ที่เริ่มต้นไม่ดีนักด้วย 2 โบกี้ แต่กลับมาแก้ตัวทำ 1 อีเกิ้ล 4 เบอร์ดี้ และลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บข้อเท้าเล็กน้อย 


ราห์ม กล่าวว่า “ที่จริงแล้วเป้าหมายของผมคือมีความหวังว่าจะเป็นแชมป์ ดิ โอเพ่น แต่มันห่างไกล ก็คิดว่าขอเพลย์ออฟก็ยังดี แล้วเขา (ฮาร์แมน” ชนะถึง 6 สโตรก ฉะนั้นมันก็ไม่มีอะไรที่เราจะทำได้แล้วล่ะ”



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial