แม็กซ์ ไม่ปลื้มอันดับ 2โอด เร้ดบูลล์ มีปัญหาทั้งสัปดาห์

แม็กซ์ ไม่ปลื้มอันดับ 2โอด เร้ดบูลล์ มีปัญหาทั้งสัปดาห์
“แม็กซ์” ไม่ปลื้มกริดอันดับ 2 รอบคัดเลือก “ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์” หลังจากคว้าโพลต่อเนื่อง 5 สนามก่อนหน้า และรถ “เร้ดยูลล์ เรซิ่ง” มีปัญหามาตลอดทั้งสัปดาห์



แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ยืนยันว่า อันดับในรอบคัดเลือกไม่สำคัญ หลังจากเป็นที่ 2 ใน โพล โพสิชั่น ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 22 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น จากการที่ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง เก็บแชมป์มาตลอดทุกสนามก่อนหน้า และการปรับแต่งรถที่ไม่สมดุลจะส่งผลตลอดทั้งสัปดาห์


นักขับดัตช์คว้าโพล 5 สนามติดต่อกันก่อนหน้านี้ แต่ได้อันดับ 2 ที่ ฮํงการอริง และกล่าวว่า “ไม่สำคัญว่าคุณอยู่ตรงไหน อันดับไหน แย่ก็คือแย่ ถ้ามันรู้สึกไม่ดีก็คือรู้สึกไม่ดี ตลอดรอบคัดเลือกเรามีปัญหากันมาก ที่จริงก็มีทั้งสัปดาห์น่ะล่ะ ทั้งการสลับสับเปลี่ยนอะไรต่างๆ และการหาสมดุล”


“แต่พอเข้าสู่รอบคัดเลือกคุณก็ทำอะไรไม่ได้มากหรอก ทุกครั้งเข้าโค้งช่วงปลาย มันไม่เกาะถนน มันเป็นสมดุลที่แย่สุดสำหรับผม รอบ Q3 ผมก็พยายามแก้ไขแล้ว แต่นั่นก็ออกมาดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ผมคิดว่ารอบแรกมันไม่แย่เลย แค่รู้สึกเหมือนกำลังขับอยู่บนพื้นน้ำแข็ง (ลื่น) เราอยู่ P2 ก็จริง แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้นมาตลอดปี ผมไม่คาดคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น” เวอร์สเตปเปน กล่าว 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial