ราห์ม ไม่ออกตัวแรง ไม่ฟันธงแชมป์ ดิ โอเพ่น

ราห์ม ไม่ออกตัวแรง ไม่ฟันธงแชมป์ ดิ โอเพ่น
“ราห์ม” ไม่ออกตัวแรง หลังโชว์ฟอร์มดีในรอบสาม “ดิ โอเพ่น” ไม่ฟันธงโอกาสหยิบแชมป์รอบสุดท้าย แม้เคยตาม 7 สโตรกแต่พุ่งขึ้นเป็นแชมป์มาแล้ว




จอน ราห์ม ปฏิเสธที่จะแสดงความมั่นใจในการคว้าแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพ่น หลังทำผลงานร้อนแรงในรอบสาม เมื่อคืน 22 ก.ค. ที่ผ่านมา กระโดดขึ้นเป็นอันดับ 3 ในตารางด้วย 8 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 207 แต่ยังตามหลัง ไบรอัน ฮาร์แมน ผู้นำที่เก็บ 4 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 201 นำหน้า 6 สโตรก


ราห์ม เคยตามหลังผู้นำ 7 สโตรก แต่โชว์ฟอร์มในรอบสุดท้ายกลายเป็นแชมป์ เซนทรี ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ ดังนั้นจึงแบ่งรับแบ่งสู้ถึงโอกาสที่เหลือว่า “ก็มีอะไรที่ต้องเล่นอยู่อีกมาก ว่าตามตรงผมแค่คิดว่าจะเล่นให้สนุก มีช่วงเวลาที่ดีกับครอบครัว ตอนนี้อะไรก็ยังไม่จบหรอก แต่ผมคิดว่าผมก็ทำงานได้ดีมาหลายสัปดาห์ และทำดีมากในสัปดาห์นี้ด้วย ผมทำสิ่งที่ผมต้องทำไปแล้ว นั่นคือการให้โอกาสตัวเอง”


ฮาร์แมน ยังไม่เคยคว้าแชมป์เมเจอร์มาก่อน และเป็นผู้เล่นที่จบด้วยตำแหน่งท็อป 10 มากที่สุดใน พีจีเอ ทัวร์ 29 รายการนับตั้งแต่ปี 2017/18 แต่กลับไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ และเคยขึ้นเป็นผู้นำ ยูเอส โอเพ่น 2017 แต่พลาดในรอบสุดท้ายจบด้วยอันดับ 2 ร่วม 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial