เอ็มบั๊ปเป้ส่อลาเปแอสเช หลังโดนตัดออกจากทัวร์เอเชีย

เอ็มบั๊ปเป้ส่อลาเปแอสเช หลังโดนตัดออกจากทัวร์เอเชีย
เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมีโอกาสที่จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ล่าสุดโดนตัดชื่อออกทีมในการทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชียเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวย้ายออกจาก เปแอสเช มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าจะไม่ขอใช้เงื่อนไขในการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี อันจะมีผลทำให้สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หรือเดือนมิถุนายนปี 2024 นั่นจะทำให้เข้าสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ทันที

แม้ว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะยืนยันมาตลอดว่าเขาไม่ได้ต้องการย้ายทีมทันทีในตลาดรอบนี้ และยินดีที่จะอยู่กับทีมจนหมดสัญญาในปีหน้า แต่นั่นยิ่งเป็นการสร้างความไม่พอใจให้กับผู้บริหารของ เปแอสเช เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้ เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวนั่นเอง และพยายามที่จะให้ตัวนักเตะออกมาให้ความชัดเจนมาตลอดว่าจะต่อสัญญาใหม่ต่อไปหรือไม่

ล่าสุด รายงานจาก เลกิ๊ป ระบุว่า หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับ เลอ อาฟร์ ซึ่ง เปแอสเช เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา และ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นคนยิงประตูที่สองให้กับทีมได้ด้วยนั้น เปแอสเช ก็ได้มีการประกาศรายชื่อ 29 นักเตะ ชุดที่จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ซึ่งจะออกเดินทางในวันเสาร์ปรากฏว่าไม่มีชื่อของ เอ็มบั๊ปเป้
 
ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า เปแอสเช เชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ ได้มีการทำข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ไว้แล้ว เพื่อที่จะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรได้มีการยื่นเดดไลน์ว่า เอ็มบั๊ปเป้ ต้องตัดสินใจว่าจะต่อสัญญาใหม่หรือย้ายออกจากทีม ภายในวันที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีคำตอบใดๆ เกิดขึ้น

นั่นทำให้ เปแอสเช เชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการย้ายออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัว จึงตัดสินใจตัดชื่อกองหน้าตัวเก่งออกจากโปรแกรมทัวร์เอเชียทันที ขณะเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า เขาได้รับแจ้งมาว่า เปแอสเช พร้อมเจรจาขาย เอ็มบั๊ปเป้ ออกจากทีมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับโปรแกรมการทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชียของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้น จะมีคิวพบกับ อัล นาสเซอร์ ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ต่อด้วยพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า และ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 28 กรกฎาคม และ 1 สิงหาคม ตามลำดับ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial