เปเรซ งดออกความเห็น ‘ริคกี้’ โยกขับ อัลฟ่าทอรี

เปเรซ งดออกความเห็น ‘ริคกี้’ โยกขับ อัลฟ่าทอรี
“เปเรซ” งดออกความเห็น “ริคคาร์โด้” โยกขับให้ “อัลฟ่าทอรี” ตั้งเป้าทำผลงานตัวเองให้ดี 2 สัปดาห์ซ้อนใน “ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์” และ “เบลเจี้ยน กรังด์ปรีซ์”





เซอร์จิโอ เปเรซ นักขับประสบการณ์สูงของ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง งดออกความเห็นกรณี แดเนี่ยล ริคคาร์โด้ มือ 3 โยกไปนั่งเก้าอี้ อัลฟ่าทอรี ในช่วงฤดูกาลที่เหลือ เริ่มต้นที่ ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์ 21 ก.ค. นี้ และเชื่อว่าอนาคตก็อยู่ในมือตัวเอง ขึ้นกับผลงานที่จะทำได้จากนี้ไป


นักขับชาวเม็กซิกัน มีสัญญาอยู่ถึงปี 2024 และแม้คว้าแชมป์ไปแล้ว 2 สนามในซีซั่นนี้ เป็นอันดับ 2 ในคะแนนสะสมประเภทบุคคล แต่ยังตามหลัง แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน เพื่อนร่วมทีมถึง 99 คะแนน ทำให้เกิดคำถามถึงความไม่มั่นคงเกี่ยวกับตำแหน่งในทีม


เปเรซ กล่าวว่า “ผมอยู่ใน เอฟ วัน มานาน 13 ปี ดังนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรล่วงหน้า ไม่มีเวลาจะมาโต้เถียงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ แดเนี่ยล มันก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา ส่วนผมจะมีสมาธิกับที่ฮังการีและเบลเยี่ยม ผมยังไม่คิดไกลถึงปี 2025 ทุกอย่างอยู่ในมือผม ผมเป็นผู้ชนะและไม่ชอบมีสุดสัปดาห์ย่ำแย่ ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อสิ่งนั้น ไม่อย่างนั้นผมอยู่บ้านแล้วหาอย่างอื่นทำดีกว่า”


อย่างไรก็ดี มีการคาดหมายว่า อัลฟ่าทอรี ยืมตัว ริคคาร์โด้ มาขับในช่วงครึ่งซีซั่นที่เหลือเพื่อต้องการหนีจากการเป็นทีมบ๊วย และหากผลงานออกมาดี อาจมีการพิจารณากันต่อไปถึงความเป็นไปได้ที่ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง



ฟอร์มูล่า วัน ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์ รอบซ้อม 1 และ 2 เวลา 18.30 น. และ 22.00 น. วันที่ 21 ก.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์ 1 (607) 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial