ฟลีตวูด นำร่วม แลมเพิร์ช เซอร์ไพรส์ ดิ โอเพ่น

ฟลีตวูด นำร่วม แลมเพิร์ช เซอร์ไพรส์ ดิ โอเพ่น
“ฟลีตวูด” ปลื้มใจกองเชียร์เพียบ นำร่วม “แลมเพิร์ช” มือสมัครเล่นใน “ดิ โอเพ่น” รอบแรกแบบสุดเซอร์ไพรส์




ทอมมี่ ฟลีตวูด ขึ้นเป็นผู้นำร่วมใน ดิ โอเพ่น รอบแรก เมื่อคืน 20 ก.ค. ที่ผ่านมาร่วมกับ เอมิเนียโน่ กริลโล่ จากอาร์เจนติน่า และ คริสโต แลมเพิร์ช มือสมัครเล่นชาวแอฟริกาใต้ที่สร้างเซอร์ไพรสขณะที่ตัวเต็ง รอรี่ แม็คอิลรอย อยู่ในอันดับ 32 ร่วม 


โปรชาวอังกฤษได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นม้ามืดในรายการนี้ เพราะคุ้นเคยกับสนาม รอยัล ลิเวอร์พูล เป็นอย่างดี เนื่องจากเกิดที่เซาธ์พอร์ต ซึ่งเป็นเมืองติดกัน ทำ 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 66 เท่ากับ คริส แลมเพิร์ช เจ้าของแชมป์ ดิ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ และมือ 3 ของโลกในประเภทสมัครเล่น 


ฟลีตวูด กล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับการได้แรงสนับสนุนขนาดนั้น แต่เหนือสิ่งอื่นได้ การเล่นได้ดีด้วยนั้นมันเยี่ยมจริงๆ” 


มือ 1 โลก สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ทำ 4 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 70 อยู่ในอันดับ 19 ร่วม และอีกหนึ่งตัวเต็ง รอรี่ แม็คอิลรอย ทำ 3 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์รวม อีเวนพาร์ 71ขณะที่แชมป์ปีก่อน คาเมร่อน สมิธ ทำ 4 เบอร์ดี้ 5 โบกี้ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 72 อยู่ในอันดับ 48 ร่วม และ "โปรแจ๊ซ" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ หนึ่งเดียวจากไทยทำสกอร์รวม 10 โอเวอร์พาร์ 81 เป็นอันดับ 152


ดิ โอเพ่น รายการเมเจอร์สุดท้ายของปี 2023 ถ่ายทอดสดทางช่อง SPOTV2 (690) รอบสองเวลา 12.30 น. วันที่ 21 ก.ค. นี้ 


กอล์ฟ PGA LPGA ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ (675) และ กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial