เดอ ฟรีส เปิดใจสุดเศร้า โดน อัลฟ่าทอรี ฟันทิ้ง

เดอ ฟรีส เปิดใจสุดเศร้า โดน อัลฟ่าทอรี ฟันทิ้ง
“เดอ ฟรีส” เปิดใจผ่านอินสตาแกรมแบบสุดเศร้า หลังโดน “อัลฟ่าทอรี” สั่งฟัน ฟ้าผ่ากลางซีซั่น หมดสิทธิ์ซิ่ง “ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์”




นิค เดอ ฟรีส เปิดเผยความรู้สึก หลังจากโดน อัลฟ่าทอรี ยกเลิกสัญญากลางฤดูกาล และจะไม่มีส่วนร่วมกับศึก ฟอร์มูล่า วัน สนามที่ 11 ของซีซั่นใน ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์ ที่จะเริ่มต้น 21 ก.ค. นี้ และจะอยู่ห่างจากโซเชี่ยลมีเดียสักพัก


นักขับชาวดัตช์เขียนข้อความในอินสตาแกรมถึงเหตุผลที่ไม่รีบออกมาแสดงความเห็นต่อสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “ข้อความสั้นๆ จากผม จากหลายอย่างที่ผ่านมา ผมตัดสินใจที่จะอยู่ห่างจากโซเชียลมีเดียสักพัก และผมก็จะทำแบบนั้นต่อไป”


“ผมอยากขอบคุณเร้ดบูลล์ และสคูเดเรีย อัลฟ่าทอรี ที่ให้โอกาสผมได้เดินตามความฝัน แน่นอนว่ามันเจ็บปวดที่ความใฝ่ฝันต่อเอฟวันที่มีมายาวนานต้องจบลงก่อนเวลาอันควร แต่ชีวิตไม่ใช่เรื่องของเป้าหมายแต่เป็นเรื่องของการเดินทาง บางครั้งคุณต้องเจอกับเส้นทางบนถนนขรุขระ เพื่อที่จะไปถึงที่ที่คุณต้องการ” 


“ผมปลาบปลื้มที่เคยได้ชีวิตอย่างอภิสิทธิ์ และภาคภูมิใจกับการเดินทางครั้งนี้ นี่เป็นอีกประสบการณ์หนึ่ง เราจะเดินหน้าต่อไปเพื่อพบกับบทใหม่ของชีวิต ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ส่งข้อความดีๆ มาให้ผมในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นหัวใจ”


“ปล. ผมได้รับข้อความว่ามีบทความที่น่าสนใจในสื่อเขียนถึงผม แต่ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อไหนเลยตลอดช่วงเวลานี้ ผมจะมีความสุขกับช่วงเวลาที่มี และขอให้คุณทุกคนมีฤดูร้อนอันสวยงาม” 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial