สื่อแฉลูกากูหวังชิ่งงูใหญ่ หลังใจลอยไปยูเวนตุส

สื่อแฉลูกากูหวังชิ่งงูใหญ่ หลังใจลอยไปยูเวนตุส
กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลีรายงานว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ที่ถูก อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มีความพยายามในการเตะถ่วงให้ย้ายไปร่วมทีมงูใหญ่ช้าลง เนื่องจากเริ่มคิดเปลี่ยนใจอยากย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส มากกว่า

ลูกากู กลายเป็นแข้งส่วนเกินของ เชลซี หลังไม่ประสบความสำเร็จในการกลับมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่สอง เมื่อสองฤดูกาลก่อน ทำให้ในซีซั่นที่ผ่านมาถูก อินเตอร์ มิลาน อดีตทีมเก่าของตนเองยืมตัวกลับไปใช้งาน ก่อนจะทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจ เมื่อยิงไป 14 ประตู จากการลงเล่น 37 เกมรวมทุกรายการ และช่วยให้ อินเตอร์ คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครองได้สำเร็จอีกด้วย

ทั้งนี้ หลังจบฤดูกาลก็มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมขอซื้อ ลูกากู จาก เชลซี เป็นการถาวร โดยมีการเจรจาค่าตัวกันอยู่นาน แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองฝ่ายก็สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ หลังทีมงูใหญ่ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านยูโร และ เชลซี ก็ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน กลับไม่สามารถติดต่อกับ ลูกากู รวมถึงเอเยนต์ของเจ้าตัวได้ ทำให้ยังไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องการย้ายทีม ส่งผลให้ไม่สามารถจัดการเรื่องการย้ายทีมให้เสร็จเรียบร้อยได้

ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมาแฉว่า ลูกากู มีความพยายามในการที่จะถ่วงเวลาให้การย้ายไปยัง อินเตอร์ มิลาน เกิดขึ้นช้าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากรู้ว่ากำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส

รายงานระบุว่า ยูเวนตุส พร้อมยื่นข้อเสนอ 37.5 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 2.5 ล้านยูโร ให้ เชลซี พิจารณา แต่พวกเขาจะเริ่มต้นเจรจาก็ต่อเมื่อจัดการขาย ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียออกจากทีมให้ได้เสียก่อน

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ มิลาน เริ่มจะไม่พอใจ ลูกากู มากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากไม่มีความชัดเจนเรื่องการย้ายกลับมาร่วมงานด้วยกัน นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยังเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของ อินเตอร์ อีกด้วย ซึ่งถ้าหาก ลูกากู เปลี่ยนใจย้ายไปเล่นให้ทีมม้าลาย ก็น่าจะเกิดปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับผู้บริหารของสโมสร รวมถึงแฟนบอลของ อินเตอร์ ด้วยเช่นกัน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ลูกากู เคยออกมาบอกแล้วว่าจะไม่เล่นให้ทีมไหนในอิตาลีนอกจากทีมงูใหญ่ทีมเดียวเท่านั้น

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial