สื่อน้ำหอมเผยเอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันคำเดิมเรื่องไม่ต่อสัญญา

สื่อน้ำหอมเผยเอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันคำเดิมเรื่องไม่ต่อสัญญา
เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เตรียมที่จะแจ้งต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพื่อยืนยันว่าจะไม่ขอใช้เงื่อนไขในการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีในเร็วๆ นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ถูกสโมสรกดดันว่าให้รีบออกมาให้ความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้

เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้อนาคตของตัวเองกับ เปแอสเช เกิดความไม่แน่นอน หลังออกมาเผยว่าจะขอไม่ใช้เงื่อนไขในการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี นั่นทำให้สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวทันที

นั่นทำให้ผู้บริหารของ เปแอสเช ไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะนั่นหมายความว่าหากพวกเขาไม่ต้องการเสีย เอ็มบั๊ปเป้ ไปแบบฟรีๆ ก็ต้องตัดสินใจขายเจ้าตัวออกไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย ทำให้ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เปแอสเช พยายามกดดันไปทางฝั่งนักเตะว่าให้รีบออกมาให้ความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเร็ว ท่ามกลางข่าวลือว่ามีแนวโน้มสูงมากที่กองหน้าวัย 24 ปีจะยังคงเลือกที่จะไม่ขยายสัญญา

ล่าสุด รายงานข่าวจาก เลอ ปารีเซียง ระบุว่า เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจแล้วว่าจะยังคงยึดมั่นในการตัดสินใจก่อนหน้านี้ ว่าจะไม่ขอใช้เงื่อนไขในการขยายสัญญาออกไป และเตรียมตัวที่จะยืนยันเรื่องนี้ไปยังสโมสรอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ขณะเดียวกัน เปแอสเช คอมมูนิตี้ อีกสื่อหนึ่งของฝรั่งเศสได้รายงานเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด จะเป็นทีมที่จะเข้ามาเจรจาคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีม โดยค่าตัวจะอยู่ที่ 250 ล้านยูโรรวมโบนัส หรือราว 9,638 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นสถิติค่าตัวนักเตะแพงที่สุดในโลกคนใหม่ ทำลายสถิติของ เนย์มาร์ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มายัง เปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโรทันที

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial