ป๊อกบายังไม่แน่ย้ายไปซาอุฯ อัล-อิตติฮัดล่อใจ 100 ล้านยูโร

ป๊อกบายังไม่แน่ย้ายไปซาอุฯ อัล-อิตติฮัดล่อใจ 100 ล้านยูโร
ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ยังแบ่งรับแบ่งสู้ในการย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวยังอยู่ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ท่ามกลางข่าวว่า อัล-อิตติฮัด ทีมแชมป์ลีกซาอุฯ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยระดับ 100 ล้านยูโรในสัญญา 3 ปี

ป๊อกบา ถือว่ามีฤดูกาลที่ล้มเหลวกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังย้ายกลับมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญา แต่กลับเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนแทบจะไม่ได้ลงสนามเกือบทั้งซีซั่น ทำให้มีข่าวลือว่าอาจจะย้ายไปรับค่าเหนื่อยก้อนโตในลีกซาอุดิอาระเบีย

ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวอิตาเลียนชื่อดังจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ป๊อกบา เดินทางไปที่เมืองเจดดาห์ของซาอุดิอาระเบีย ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับมีการเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร อัล-อิตติฮัด ทีมแชมป์ลีกซาอุฯ ทีมล่าสุด และตอนนี้ ป๊อกบา ก็ยังคงอยู่ที่ซาอุฯ ด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า อัล-อิตติฮัด พร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลรวม 100 ล้านยูโร หรือราว 3,858 ล้านบาท ในสัญญาระยะเวลา 3 ปี เพื่อโน้มน้าวให้ ป๊อกบา ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม ขณะที่เจ้าตัวก็แบ่งรับแบ่งสู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยมีคลิปวิดิโอที่ ป๊อกบา คุยกับเพื่อนซึ่งโดนถามว่าจะย้ายมาร่วมทีม อัล-อิตติฮัด หรือไม่ ซึ่งกองกลางฝรั่งเศสตอบว่า "ไม่รู้สิ เดี๋ยวเราคงจะได้เห็นกัน"

สำหรับ อัล-อิตติฮัด คว้าตัวนักเตะระดับสตาร์ดังไปร่วมทีมแล้วสองราย นั่นคือ คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมเก๋าจาก เรอัล มาดริด และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจาก เชลซี

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial