แม็กซ์ ยันเอง เรดบูล์ฯ ตั้งเป้าเเชมป์ทุกสนาม!

แม็กซ์ ยันเอง เรดบูล์ฯ ตั้งเป้าเเชมป์ทุกสนาม!
แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ยอดนักขับชาวดัตช์ เปิดเผยว่าต้นสังกัดอย่าง "เรดบูล์ เรซซิ่ง" ตั้งเป้าที่จะคว้าเเชมป์มาครองทุกสนาม! ในการเเข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงเเชมป์โลก "ฟอร์มูล่าวัน" ประจำฤดูกาล 2023

นักเเข่งคนดังวัย 25 ปี เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย กล่าวว่า "พวกเราทุกคนใน เรดบูลล์ฯ มีเป้าหมายเดียวกัน พวกเราต้องการคว้าชัยชนะทุกสนามในปีนี้ แต่พวกเรารู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเราต้องเป็นเเชมป์โลก สิ่งที่นอกเหนือจากนั้นมันคือโบนัส"


"ตอนเด็กๆผมไม่เคยคิดเลยว่าจะโตมาเป็นนักเเข่ง แต่ว่าตอนมันคือสิ่งที่ชีวิตของผมขาดไม่ได้ ผมโชคดีมากที่ขับให้ เรดบูลล์ฯ เพราะว่าผมมีทีมงานที่ดีเเละรถที่ดีมาก ผมมีทุกอย่างที่เเชมป์โลกควรจะมี"


แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ที่คว้าเเชมป์ไปแล้ว 7 สนามในปีนี้ เตรียมที่จะตามล่าเเชมป์เพิ่มอีก 1 สนาม ในรายการ "บริติช กรังด์ปรีซ์" ประเทศอังกฤษ หลังจากคว้าตำแหน่ง "โพล โพสิชั่น" มาครองได้สำเร็จ 


นอกจากนี้ เรดบูลล์ฯ ยังลุ้นเเชมป์สนามที่ 11 ในฤดูกาล หลังจากวาดเรียบมาหมดทั้ง 10 สนามที่ผ่านมา โดยการเเข่งขันรอบชิงชนะเลิศ "บริติช กรังด์ปรีซ์" จะเริ่มในเวลา 21.00 น. และถ่ายทอดสดที่ "ทรูวิชั่นส์" ทางช่อง BeinSports 1(หมายเลข 607)

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial