แม็กซ์ มั่นใจ ไม่โดนโห่ที่ ซิลเวอร์สโตน

แม็กซ์ มั่นใจ ไม่โดนโห่ที่ ซิลเวอร์สโตน
“แม็กซ์” มั่นใจ ไม่โดนโห่ที่ “บริติช กรังด์ปรีซ์” แม้กองเชียร์เจ้าถิ่นมาเพียบ และการครองแชมป์รวดไม่น่าเบื่อ เพราะ “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” สู้มาหลายปีกว่าจะได้ยืนจุดนี้



แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แชมป์โลก 2 สมัย มั่นใจว่าจะไม่โดนโห่ที่ บริติช กรังด์ปรีซ์ ที่จะเริ่มต้น 7 ก.ค. นี้ และไปสิ้นสุดรอบสุดท้าย 9 ก.ค. แม้ไม่ใช่สนามโฮมเรซของ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง มีนักขับสัญชาติอังกฤษที่จะได้รับกำลังใจล้นหลาม และกองเชียร์สีส้มอาจจะน้อยกว่าสนามก่อนหน้าในออสเตรีย 


บริติช กรังด์ปรีซ์ จะถ่ายทอดทางช่อง บีอินสปอร์ต1 (607) เวลา 18.30 และ 22.00 น. วันที่ 7 ก.ค. นี้ ในรอบซ้อม โดยนักขับชาวดัตช์กล่าวว่า “ผมใช้เวลามากมายในมิลตัน คีย์นส์ นี่คือเรซที่สำคัญสำหรับเรา เรามีความสุขเสมอที่ได้มาที่นี่ และผมไม่เห็นว่าตัวเองต้องพิสูจน์ตัวเองกับผู้ชมหรืออะไรก็ตาม ผมแค่มาแข่งแล้วก็พยายามชนะ”


“ปีที่แล้วเราโชคร้ายนิดหน่อย แต่เราคิดว่าปีนี้น่าจะดีขึ้น และได้อันดับดีกว่าปีที่แล้ว ผมรอคอยช่วงสุดสัปดาห์จริงๆ และหวังอย่างยิ่งว่าเราจะได้ผลการแข่งที่ดี”


ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ได้แชมป์มาทุกสนาม อาจทำให้เกิดความรู้สึกว่าการแข่งน่าเบื่อหรือไม่ เวอร์สเตปเปน ตอบว่า “ผมบอกอย่างนี้แล้วกัน มันเป็นเวลาหลายปีที่เราต่อสู้อย่างสูสี และคุณก็คิดว่า ปีหน้าเราจะทำได้ แต่มันก็ไม่ได้อีก ด้วยหลากหลายเหตุผล ตอนนี้เราอยู่ในจุดนั้นแล้ว ผมมีความสุขกับช่วงเวลานี้”


“ผมรักสิ่งที่ผมทำ และเรามาถึงเป้าหมายในฐานะทีม มีคนถามผมว่า มันน่าเบื่อไหม ผมบอกว่าไม่เลย เพราะนี่คือสิ่งที่เราทำงานเพื่อมันมาตลอดหลายปี ทุกคนมีแรงบันดาลใจที่จะมาให้ถึงตำแหน่งที่อยู่นี้ ดังนั้นเรามีความสุขมาก แต่เราก็ระมัดระวังเพราะรู้ว่ามีบางคนกำลังทำหน้าที่อย่างที่เราเคยทำมาก่อน เราพวกเขาผลักดันตัวเอง เพื่อไล่ตามเรา”



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial