ซาเจนท์ มั่นใจเตรียมเข้าฟอร์ม

ซาเจนท์ มั่นใจเตรียมเข้าฟอร์ม
โลแกน ซาเจนท์ นักขับวัยรุ่นชาวสหรัฐฯ ตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม! ในการเเข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงเเชมป์โลก "เอฟวัน" ประจำฤดูกาล 2023 หลังจากมีข่าวลือว่า เจ้าตัว อาจโดนปลดออกจากตำแหน่งในปีหน้า

นักขับหนุ่มวัย 22 ปี จากค่าย วิลเลียมส์ฯ กล่าวว่า "มันเป็นงานที่หนักมากจริงๆของผม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการขึ้นมาขับ F1 เป็นฤดูกาลเเรก มันน่าทึ่งมากที่เห็นศักยภาพของนักขับ 10 อันดับเเรก และมันก็สูสีกันมากระหว่างนักขับ 10 อันดับสุดท้าย ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงวินาทีเท่านั้น แค่คุณเหยียบคันเร่งผิดจังหวะก็ถูกคู่เเข่งเเซงแล้ว"


"ผลงานของผมอาจจะยังไม่ค่อยดีนัก เพราะว่าผมยังไม่สามารถเก็บเเต้มได้เลย แต่ผมค่อนข้างพอใจกับฟอร์มโดยรวม ผมคิดว่าทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละสัปดาห์ เเละผมก็สามารถรีดความสามารถของรถออกมาได้มากกว่าเดิม ผมเชื่อว่าอีกไม่นานผมจะสามารถเก็บเเต้มได้ เเละผมก็เชื่อว่าจากนี้ไปผลงานของผมจะต่างจากเดิมแน่นอน"


"ผมโชคดีมากที่อยู่ทีมเดียวกับ อเล็กซ์(อัลบอน) เขาเป็นนักขับที่ยอดเยี่ยมมากคนหนึ่ง ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจากเขา เเละผมก็มีเขาเป็นเเบบอย่างที่ผมเลือกจะทำตาม ผมจะพยายามทำแต้มให้ได้เหมือนที่เขา"


โลแกน ซาเจนท์ เป็นนักขับมือ 2 ของทีม วิลเลียมส์ฯ โดยผลงานดีที่สุดในช่วง 9 สนามที่ผ่านมาของ ซาเจนท์ คือการจบเป็น อันดับที่ 12 ในสนามเเรก เเละจบเป็นอันดับที่ 13 ในสนามล่าสุด และปัจุบัน เจ้าตัว ยังไม่เคยเก็บได้เลยแม้เเต่คะเเนนเดียว

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial