อันเชลอตติ ตอบรับคุม บราซิล เริ่มงานปี 2024

อันเชลอตติ ตอบรับคุม บราซิล เริ่มงานปี 2024
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังเเห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมเข้ารับตำแหน่ง กุนซือคนใหมใของ "เซเลเซา" ทีมชาติบราซิล โดยจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในปี 2024

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล "ซีบีเอฟ" บรรลุข้อตกลงในการเจรจากับ อันเชลอตติ เป็นที่เรียบร้อย โดยเบื้องต้น เจ้าตัว จะอยู่คุมทีม มาดริด ไปจนครบสัญญา 1 ปีที่เหลือ หลังจากนั้นจะมารับหน้าที่คุมทัพ บราซิล ต่อไป


โดยทัวร์นาเมนต์เเรกของ อันเชลอตติ ในการคุมทัพ บราซิล คือการเเข่งขันฟุตบอล "โคปา อเมริกา" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนมิถุนายน 2024 เเต่ว่าระหว่างนี้ "เเซมบ้า" จะเเต่งตั้ง เฟร์นานโด ดินิซ โค้ชใหญ่ของ ฟลูมิเนนเซ คุมทีมชั่วคราวเป็นเวลา 1 ปี


อันเชลอตติ เป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในวงการ โดยที่ผ่านมา เจ้าตัว เคยคุมทีมดังของยุโรปมาเเล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, เชลซี, ปารีส เเซงต์ เเชร์กเเมง, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี หรือเเม้เเต่ เอฟเวอร์ตัน


อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ ยังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติแบบเต็มตัวมาก่อน โดยเคยเป็น ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติอิตาลี ในยุคของ อาร์ริโก้ ซาคคี่ เเค่ครั้งเดียวเท่านั้น ระหว่างปี 1992-1995

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial